Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Cách dán mí mắt giả cho mắt 1 mí không bị lộ

Cách dán mí mắt giả cho mắt 1 mí, cách dán kích mí không bị lộ, mí giả trong suốt là những bí kíp trang điểm “cực đẹp” và “cực độc” cho đôi mắt của bạn. Không ít người cảm thấy tự ti vì đôi mắt một mí, mí lót… Nhưng đừng quá lo lắng bởi bạn hoàn toàn có thể phù phép cho đôi mắt kém đẹp của mình trở nên cá tính và ấn tượng. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn những cách dán mí giả cho mắt 1 mí, giúp bạn nhanh chóng có được đôi mắt trông to tròn, lung linh hơn!


Những cách dán mí giả cho mắt 1 mí
Cách dán mí giả cho mắt 1 mí, cách dán kích mí không bị lộ, mí giả trong suốt
Mách bạn những bí kíp trang điểm mắt một mí “cực độc”
1.Muốn mắt to hơn hãy nhớ kẻ đường eyeliner
Để khắc phục nhược điểm đôi mắt một mí, nhỏ, hẹp, các chuyên gia trang điểm khuyên bạn nên sử dụng đường viền eyeliner. Đây là một trong những típ trang điểm quan trọng để giúp mắt trông to hơn. Bạn nên kẻ đường viền dày nếu có khuôn mắt rộng, và kẻ đường eyeliner mảnh trong trường hợp ngược lại.


Xem thêm :  Cách vẽ mắt bằng bút
Bạn cũng có thể trở nên phá cách và cá tính với cách kẻ viền mắt trên đậm dày, nhấn khóe mắt với gam màu trắng hoặc đen. Bạn cũng dừng quên kẻ viền trong của mí dưới bằng nhũ hoặc chì màu bạc sẽ giúp mở rộng khuôn mắt ra nhiều đó.
Cách dán mí giả cho mắt 1 mí, mí giả trong suốt, cách dán kích mí không bị lộ
Nhấn khóe mắt với gam màu trắng hoặc đen làm mắt to hơn
Bạn có thể dùng eyeline sáng màu thay vì các màu nâu, đen như trước để đôi mắt trông to tròn, tươi tắn hơn. Đừng quên một kinh nghiệm nhỏ trong dùng eyeliner đó là viền kẻ mắt càng sát với viền mắt thật thì càng cho hiệu quả thị giác cao.
2.Kẻ mắt mèo
Một cách đơn giản nữa để che giấu khuyết điểm mí mắt lót, một mí… đó chính là dùng eyeliner kẻ mắt mèo. Bạn dùng eyeliner màu đen kẻ một đường chéo từ khóe mắt trong, kéo sát về phía đôi mắt, sau đó nối với đuôi mắt để tạo thành một đường mắt mèo ấn tượng. Khuyết điểm mí mắt nhỏ sẽ được cải thiện rất nhiều, giúp mắt trông to và cá tính hơn.
3.Mí giả trong suốt
mí giả trong suốt, cách dán mí giả cho mắt 1 mí, cách dán kích mí không bị lộ
Dán mí giả trong suốt là cách làm mắt 1 mí thành 2 mí đơn giản
Để biến đôi mắt một mí thánh 2 mí, cách đơn giản nhất chính là dán miếng kích mí. Mí giả trong suốt có hình dáng cong nhẹ theo đúng đường viền mí, khi dán lên mí mắt trên sẽ giúp mí bạn trông to đều hơn, hoặc tạo ra một nếp gấp mí mới trong trường hợp mắt bạn một mí. Khi dán mí giả, bạn nên dùng nhíp để đảm bảo độ dính của mí vẫn giữ nguyên. Xác định phần mí mắt mà bạn muốn rõ hơn và dán đè chúng lên đó.
4.Gel kích mí
Nếu không thích sử dụng mí giả, bạn có thể dùng gel kích mí. Gel kích mí giúp bạn có được nếp gấp mí tự nhiên nhất, không sợ bị cộm hay lộ giống khi dùng mí giả.
Cách sử dụng kéo dán mí để tạo mắt 2 mí to tròn
Cách sử dụng kéo dán mí để tạo mắt 2 mí to tròn
Bạn chỉ việc bôi gel theo đường mí mắt mong muốn, chờ khô và thế là bạn đã có được nếp gấp mí cực tự nhiên. Tuy nhiên, gel kích mí lại có nhược điểm là thường khô nhanh và mất độ dính trong vòng 1 – 2h. Do đó, bạn sẽ thường xuyên phải bôi lại gel lên mí mắt.
Trên đây là những tips trang điểm giúp bạn ngụy trang, che giấu đi đôi mắt một mí. Tuy nhiên, make up chỉ là cách tạo mắt 2 mí tạm thời, không lâu dài. Bên cạnh đó, việc trang điểm quá nhiều cũng không tốt cho vùng quanh mí mắt.
Chính vì vậy, để có được đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, duy trì hiệu quả lâu dài, các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam khuyên bạn nên áp dụng phương pháp Cắt mí mắt Hàn Quốc hoặc Bấm mắt 2 mí không phẫu thuật.

4 Cách dán mí mắt giả cho mắt 1 mí, cách dán kích mí không bị lộ, mí giả trong suốt là những bí kíp trang điểm “cực đẹp” và “cực độc” cho đôi mắt của bạn

Cùng tìm hiểu sự khác biệt giữa 2 loại dịch vụ này và địa chỉ tạo mắt 2 mí đảm bảo an toàn, uy tín tại các bài viết chi tiết sau:

1 nhận xét:

  1. Đây quả nhiên là cách tạo mắt hai mí tự nhiên nhất mà tôi từng được biết. Cảm ơn bài chia sẻ của bạn!

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer