Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

Chiêm ngưỡng những đôi mắt đẹp nhất thế giới

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn vì vậy mà nó không chỉ làm chủ nhân thêm xinh đẹp mà còn tạo nên những nét đẹp gợi cảm riêng trong từng ánh nhìn – một trong những lý do giới trẻ yêu thích bấm mí mắt để có mắt đẹp hơn. Cùng chiêm ngưỡng những mỹ nhân sở hữu đôi mắt đẹp, quyến rũ, hút hồn bậc nhất trên thế giới trong bài viết dưới đây nhé.



1. Aishwarya Rai
chiem nguong nhung doi mat dep nhat the gioi
Đôi mắt đẹp nhất thế giới của Aishwarya Rai
Aishwarya Rai – cựu Hoa hậu thế giới 1994 được đánh giá là người có đôi mắt đẹp nhất thế giới mà không ai sánh được. Không chỉ có có màu mắt xanh đặc trưng, đôi mắt hai mí dài và cân đối với khuôn mặt, đôi mắt đẹp của Aishwarya Rai còn được đánh giá là có chiều sâu mà mỗi khi nhìn vào người ta như bị đắm chìm trong đó.


2. Angelina Jolie
chiem nguong nhung doi mat dep nhat the gioi
Angelina Jolie
Khác với đôi mắt đẹp vẻ hiền dịu của Aishwarya Rai, đôi mắt của quý bà Smith lại ẩn chứa cái nhìn rất sắc sảo. Với đôi mắt đẹp tự nhiên, Angelina Jolie luôn tạo được sự dữ dội, mạnh mẽ trong từng ánh nhìn. Đôi mắt đẹp, thu hút và biểu cảm cũng chính là một phần không nhỏ tạo nên thành công trong những vai diễn của bà.
3. Audrey Hepburn
Chiêm ngưỡng những đôi mắt đẹp nhất thế giới
Audrey Hepburn
 Đôi mắt đẹp của Audrey Hepburn được đánh giá là đôi mắt biết nói bởi luôn biểu cảm đúng trong từng vai diễn của chủ nhân. Đặc biệt hơn đôi mắt đẹp của Audrey Hepburn được nhận định chính là điểm mấu chốt tạo nên thiên tài diễn xuất.
Đôi mắt là một trong những bộ phận tạo nên vẻ đẹp, sự thu hút cho khuôn mặt. Để có mắt hai mí to tròn đẹp tự nhiên, bạn cũng có thể tham khảo dịch vụ bấm mí Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam. Tìm hiểu thêm về bấm mí mắt Hàn Quốc tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer