Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

Làm thế nào để khắc phục mắt xếch hiệu quả nhất?

01:47

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Mắt cháu bị xếch ở cả hai bên nhìn trông rất xấu và dữ dằn. Mỗi lần đi đâu đó, cháu đều phải tốn khá nhiều thời gian trang điểm để giấu bớt khuyết điểm này nhưng không cải thiện được bao nhiêu. Vậy cháu muốn hỏi bác sĩ làm thế nào để khắc phục mắt xếch hiệu quả nhất? Cảm ơn bác sĩ. (Minh Phương – Quảng Ninh).

Tư vấn:

Chào Minh Phương!
Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Với câu hỏi “Làm thế nào để khắc phục mắt xếch hiệu quả?” của bạn chúng tôi xin được tư vấn như sau:
Làm thế nào để khắc phục mắt xếch hiệu quả?
Mắt xếch làm cho khuôn mặt trở nên dữ dằn và giảm tính thẩm mỹ
Đôi mắt xếch lên trên luôn khiến cho khuôn mặt trở nên dữ dằn, ánh nhìn sắc sảo khó gây được thiện cảm với người đối diện. Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng, hiện nay công nghệ thẩm mỹ mắt to hoàn toàn có thể khắc phục hiệu quả tình trạng mắt xếch, mang lại cho bạn đôi mắt to tròn tự nhiên, không còn xếch ngược như trước.

Làm thế nào để khắc phục mắt xếch hiệu quả?

Để giúp bạn có được đôi mát to tròn, cân đối, các bác sĩ sẽ thăm khám, xác định đặc điểm tình trạng mắt xếch sau đó đánh dấu đo vẽ nhằm tạo dáng mắt cân đối, hài hòa với khuôn mặt. Trong trường hợp này, bác sĩ sẽ tiến hành  kỹ thuật chỉnh hình mở rộng góc mắt trong mắt ngoài kết hợp với hạ đuôi mắt xếch để kéo mi mắt hạ thấp hơn rồi cắt bỏ phần da thừa, bóc tách lớp cấu trúc bên trong và cố định phần cuối viền mắt với màng mắt. Vết khâu sẽ được ẩn bên trong sát mí mắt để không nhìn thấy sẹo.
Làm thế nào để khắc phục mắt xếch hiệu quả?
Phẫu thuật mở rộng đuôi mắt giúp khắc phục mắt xếch hiệu quả
Đây là một tiểu phẫu đơn giản, được tiến hành nhẹ nhàng, nhanh chóng. Bạn sẽ được gây tê trong quá trình thực hiện nên hoàn toàn không hề có cảm giác đau đớn gì. Sau khi thực hiện xong,  bạn có thể trở về nhà mà không cần tốn thời gian nghỉ dưỡng.
Chỉ sau khoảng 60 phút thực hiện, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt to tròn đẹp tự nhiên,  ánh nhìn linh hoạt, khắc phục hiệu quả khuyết điểm mắt xếch.

Kết quả sau khi phẫu thuật chỉnh hình mắt xếch:

- Khắc phục mắt xếch hiệu quả, đôi mắt trở nên to hơn, rõ mí hơn, to tròn và hiền hòa hơn.
- Mắt đẹp tự nhiên, có hồn, phù hợp với khuôn mặt
- Không để lại sẹo sau phẫu thuật
Làm thế nào để khắc phục mắt xếch hiệu quả?
Kết quả thẩm mỹ mắt to công nghệ Hàn Quốc khắc phục đuôi mắt xếch
Để hiểu rõ hơn về công nghệ thẩm mỹ mắt to Hàn Quốc này, bạn Phương nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm thăm khám và tư vấn miễn phí bởi. Hoặc bạn có thể gọi điện tới tổng đài của Kangnam 1900 6450 để được giải đáp mọi thắc mắc.
Chúc sớm có đôi mắt đẹp như ý!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer