Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Lý do nâng chân mày công nghệ Hàn Quốc được ưa chuộng

00:17
Theo thời gian, tuổi tác và sự lão hóa dẫn đến cung mày bị sa trễ, làm cho đôi mắt và khuôn mặt trở nên già nua, mệt mỏi, thiếu sức sống. Chính vì vậy mà rất nhiều người tìm đến công nghệ nâng chân mày đặc biệt là phương pháp nâng chân mày công nghệ Hàn Quốc để níu kéo tuổi thanh xuân. Vậy nâng chân mày công nghệ Hàn Quốc có những ưu điểm vượt trội nào mà được ưa chuộng tới vậy? Hãy cùng tìm hiểu nhé!
nâng chân mày công nghệ Hàn Quốc
Cung mày bị sa trễ, làm cho đôi mắt và khuôn mặt trở nên già nua, mệt mỏi, thiếu sức sống
Phẫu thuật nâng chân mày hay còn gọi là treo chân mày là phương pháp phẫu thuật giúp nâng cao và tạo dáng cung chân mày. Dựa vào tình trạng da nhăn vùng đuôi mắt, da chùng, bọng mỡ và tình trạng chảy xệ của cung mày, bác sĩ sẽ cắt một đường sát trên cung mày, nhẹ nhàng loại bỏ bọng mỡ, da chùng và khâu treo cung mày lên đính với phần cơ, giúp cho chân mày cao hơn, thanh tú, khơi dậy nét thanh xuân trên gương mặt.
Hiện nay, có rất nhiều phương pháp nâng chân mày, tuy nhiên nâng chân mày theo công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam được ưa chuộng hơn cả. Tại sao vậy? Sau đây sẽ là 4 ưu điểm giúp nâng chân mày công nghệ Hàn Quốc được phái đẹp ưa chuộng:

1. Nâng chân mày công nghệ Hàn Quốc cho dáng chân mày thanh tú, khơi dậy nét thanh xuân trên khuôn mặt

Khách hàng sẽ được các bác sĩ đo vẽ và tạo dáng mày phù hợp để tạo đôi chân mày đẹp tự nhiên, cân đối và hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Sau phẫu thuật nâng chân mày, tình trạng chân mày sa trễ sẽ được khắc phục hoàn toàn, đường chân mày được cố định ở vị trí phù hợp nhất, đồng thời kéo căng vùng da chùng quanh mắt, mang lại nét tươi trẻ và vẻ đẹp tự nhiên cho gương mặt.
nâng chân mày công nghệ Hàn Quốc
Kỹ thuật nâng chân mày công nghệ Hàn Quốc

2. Được chuyển giao công nghệ Hàn Quốc, đảm bảo an toàn tuyệt đối

Kỹ thuật nâng chân mày Hàn Quốc tại Kangnam được trực tiếp đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành trong phẫu thuật thẩm mỹ mắt tiến hành theo quy trình thẩm mỹ an toàn đạt chuẩn Hàn Quốc đảm bảo an toàn tuyệt đối trong và sau khi thực hiện. Đây là  công nghệ tiên tiến mới nhất được chuyển giao trực tiếp từ các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc hoàn toàn không gây tổn thương, không xâm lấn.

3. Đảm bảo tính thẩm mỹ

Trước khi tiến hành, khách hàng được các bác sĩ gây tê do đó hoàn toàn thoải mái và không cảm thấy đau đớn. Sau khi quá trình kết thúc, các bác sĩ sẽ khéo léo giấu đường cố định chân mày vào sát cung lông mày. Nếu các phương pháp nâng chân mày thông thường để lại sẹo sau thẩm mỹ thì với phương pháp này đường khâu sẽ không bị lộ đồng thời không để lại bất kỳ vết sẹo xấu nào sau quá trình thực hiện. Do vậy, phương pháp này hoàn toàn đảm bảo tính thẩm mỹ.

4. Duy trì kết quả lâu dài

nâng chân mày công nghệ Hàn Quốc
Kết quả nâng chân mày công nghệ Hàn Quốc tại Kangnam
Sau khi nâng chân mày theo công nghệ Hàn Quốc, kết quả thẩm mỹ sẽ ổn định vĩnh viễn, ngay cả khi cơ thể chịu tác động của quá trình lão hóa cũng không ảnh hưởng nhiều đến nét thẩm mỹ đường chân mày.

Như vậy với 4 ưu điểm vượt trội trên, nâng chân mày công nghệ Hàn Quốc đã thực sự chiếm trọn lòng tin của phái đẹp và là lựa chọn hàng đầu của chị em. 

Nguồn: catmimat.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer