Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Nâng mũi tự nhiên cho năm mới may mắn

02:38
Một chiếc mũi cao thon thẳng gọn sẽ đem lại cho bạn nét duyên dáng, vẻ rạng ngời trong năm mới. Không chỉ vậy, một dáng mũi đẹp sẽ mang lại cho bạn nhiều may mắn và tài lộc hơn. Chỉ trong khoảng thời gian 30 phút, với công nghệ nâng mũi S-line Hàn Quốc, bạn đã có thể sở hữu chiếc mũi đẹp như mong muốn.

>> Điểm danh những chiếc "mũi tẹt" của sao Việt

[IMG]
Một chiếc mũi cao thon thẳng gọn sẽ đem lại cho bạn nét duyên dáng
Công nghệ nâng mũi S-line Hàn Quốc là phương pháp nâng cao sống mũi kết hợp chỉnh sửa toàn diện dáng mũi, gồm đầu mũi, sống mũi, cánh mũi, gốc mũi, sao cho có được kết quả sau nâng mũi đẹp theo đúng chuẩn Á Đông. Mũi sẽ có dáng S-line, đầu mũi thon gọn, cánh mũi không bị quá dầy, lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn.
Nâng mũi S-line Hàn Quốc sử dụng chất liệu nâng cao sống mũi là sụn tự thân. Sụn tự thân có tính tương thích cao với cơ thể, không gây biến chứng, dị ứng chất liệu so với các chất liệu độn thông thường. Sụn tự thân còn rất mềm dẻo, cho kết quả nâng mũi đẹp tự nhiên, mềm mại, không thô cứng.
Do là phương pháp nâng cao sống mũi kết hợp chỉnh sửa toàn diện dáng mũi nên nâng mũi S-line sẽ đem lại cho bạn dáng mũi đẹp toàn diện, tự nhiên, đúng chuẩn Á Đông, đồng thời tạo hiệu quả thẩm mỹ lâu dài cho người sử dụng.
[IMG]
Nâng mũi đẹp tự nhiên đón năm mới tự tin
Nâng mũi S-line Hà Quốc được thực hiện nhanh chóng, trong thời gian từ 45 – 60 phút. Quá trình thực hiện diễn ra nhẹ nhàng, khách hàng sẽ được gây tê để tạo cảm giác thoải mái không đau đớn. Công nghệ chỉ tác động đến phần sống mũi, cánh mũi, đầu mũi không gây ảnh hưởng đến các vùng lân cận, vì vậy không có ảnh hưởng đến khứu giác hay sức khỏe. Sau khi thực hiện, bạn có thể quay về cuộc sống đời thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Nâng mũi S-line Hàn Quốc tuy không quá phức tạp nhưng đòi hỏi tay nghề cao cùng con mắt thẩm mỹ tinh tường của các bác sĩ thực hiện. Do đó, bạn cần phải có sự tham khảo kỹ lưỡng, lựa chọn cẩn trọng các địa chỉ thẩm mỹ để vừa có kết quả đẹp tự nhiên, vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Bạn nên chọn các trung tâm, cơ sở địa chỉ thẩm mỹ viện có uy tín, có cơ sở khang trang, trang thiết bị hiện đại. Đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, có chuyên môn nghiệp vụ.
Chúc các bạn có được dáng mũi đẹp như ý!
>> Sau nâng mũi phải kiêng những gì?
>> Làm sao để mũi cao đẹp chuẩn S - Line trọn đời?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer