Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 21 tháng 3, 2015

Xóa tan nỗi lo cằm ngắn với phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc

01:57
Cằm ngắn là một trong những đặc điểm khiến cho gương mặt của nhiều chị em mất đi vẻ thanh tú, đẹp tự nhiên vốn có. Trước đây, việc khắc phục chiếc cằm ngắn dường như là cả một vấn đề nan giải nhưng với sự phát triển của các công nghệ thẩm mỹ, đặc biệt là kỹ thuật độn cằm Hàn Quốc, các chị em sẽ nhanh chóng có được chiếc cằm đẹp như mong muốn, với độ dài hợp lý, hài hòa với gương mặt một cách an toàn, hiệu quả dài lâu, không đau, không để lại sẹo.

>> Làm cằm ở đâu đẹp

[​IMG]
Xóa tan nỗi lo cằm ngắn với độn cằm Hàn Quốc
Căm ngắn là một khuyết điểm thường gặp ở nhiều người, đặc biệt gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của toàn gương mặt cũng như khiến nhiều người, nhất là các chị em phụ nữ cảm thấy tự ti, mặc cảm trong giao tiếp, từ đó làm giảm đi chất lượng cuộc sống hàng ngày. Việc sở hữu chiếc cằm ngắn cũng khó có thể khắc phục bằng cách make up, trang điểm hay để các kiểu tóc che đi khuyết điểm như chiếc cằm dài. Thực tế, rất nhiều chị em cảm thấy vô cùng thiếu tự tin khi sở hữu khuyết điểm này.
Tuy nhiên, với sự phát triển của các công nghệ thẩm mỹ, đặc biệt là công nghệ độn cằm Hàn Quốc, các chị em sẽ không còn phải tự ti vì chiếc cằm ngắn nữa. Bởi công nghệ tiên tiến đến từ xứ sở kim chi này sẽ giúp khắc phục khuyết điểm cằm ngắn một cách cực kỳ nhanh chóng, an toàn và cho hiệu quả thẩm mỹ đẹp tự nhiên, duy trì kết quả dài lâu, vĩnh viễn.
[​IMG]
Bác sĩ thăm khám cho khách hàng độn cằm
Phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc là giải pháp khắc phục triệt để khuyết điểm cằm ngắn, cằm lẹm, cằm mỏng… tạo dáng cằm thanh tú, thon gọn, đẹp tự nhiên và hài hòa với cấu trúc khuôn mặt cho khách hàng. Kỹ thuật độn cằm được thực hiện rất đơn giản như sau: Bác sĩ sẽ sử dụng chất liệu độn cằm đã được cắt gọt sao cho phù hợp với dáng cằm và khuôn mặt khách hàng đưa vào phần cằm qua đường niêm mạc môi dưới một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng, không gây đau không để lại sẹo. Kết quả, khách hàng sẽ sở hữu dáng cằm đẹp như mong muốn với độ dài vừa phải, hài hòa với cấu trúc gương mặt.
Quy trình độn cằm Hàn Quốc như sau:
Bác sĩ phẫu thuật sẽ nhìn tổng quát gương mặt của khách hàng và tư vấn phương pháp phù hợp mang lại kết quả cao nhất. Bác sỹ sẽ đo vẽ chính xác hình dáng, kích thước cằm và định hình dáng cằm sẽ độn theo kinh nghiệm nghề nghiệp chuyên môn của bác sỹ và khéo léo cắt gọt chất liệu độn sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt khách hàng. Tiếp đó, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ. Sau đó, bác sỹ tiến hành đưa chất độn vào vùng cằm của khách hàng thông qua đường niêm mạc môi dưới, điều chỉnh miếng độn, cố định và đóng vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ.
>> Chất độn cằm là gì
>> Nâng cằm
Nguồn:https://www.phauthuatdoncam.vn​

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer