Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Bấm mí mắt Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam

07:22
Bấm mí mắt Hàn Quốc đẹp tự nhiên – Tạo đôi mắt bồ câu hai mí trong sáng, quyến rũ như các ngôi Sao xứ Hàn với công nghệ Bấm mí Hàn Quốc. Và thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ lý tưởng cho bạn áp dụng công nghệ này.

>> Cách làm mắt 2 mí đẹp tự nhiên nhanh nhất

[IMG]
Bấm mí mắt Hàn Quốc đẹp tự nhiên tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Hiểu rõ được xu hướng và trào lưu làm đẹp theo vẻ đẹp và công nghệ Hàn Quốc Kangnam không ngừng nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ làm đẹp tiên tiến hàng đầu Hàn Quốc đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp của khách hàng, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước.
[IMG]
Lễ ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ Thẩm mỹ Hàn Quốc
Bên cạnh việc trực tiếp nhận chuyển giao các công nghệ thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc từ các chuyên gia Hàn Quốc và ứng dụng thành công tại Việt Nam như công nghệ nâng mũi S line, tạo khuôn mặt V line, độn cằm Hàn Quốc, phun xăm thẩm mỹ…với việc nhận chuyển giao và ứng dụng thành công công nghệ bấm mí Hàn Quốc từ các chuyên gia Hàn Quốc, Thẩm mỹ viện Kangnam trở thành địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín, được đông đảo khách hàng trong nước và quốc tế tin tưởng lựa chọn.
Bấm mí Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Sở hữu đội ngũ bác sĩ đầu ngành phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam, cùng các chuyên gia và bác sĩ thẩm mỹ ở thẩm mỹ viện quốc tế Hàn Quốc, trực tiếp tiếp nhận sự chuyển giao công nghệ bấm mí từ các chuyên gia Hàn Quốc, Thẩm mỹ viện Kangnam được đánh giá là địa chỉ bấm mí Hàn Quốc uy tín hàng đầu Việt Nam, được đông đảo khách hàng trong nước và quốc tế tin tưởng lựa chọn.
[IMG]
Hội thảo giới thiệu công nghệ bấm mí Hàn Quốc
Bấm mí mắt Hàn Quốc là kỹ thuật tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi, do đó khi mở, mắt sẽ hình thành nếp mí mới rõ ràng, đẹp tự nhiên. Đặc biệt phương pháp này không cần phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch, đảm bảo tuyệt đối an toàn và không để lại sẹo.
[IMG]
Thẩm mỹ mắt tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Đặc biệt, bấm mí Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ đầu ngành trong phẫu thuật thẩm mỹ, được đào tạo bài bản và có thời gian tu nghiệp tại các nước phát triển như Pháp, Hàn Quốc, Thái Lan…cùng các bác sĩ và chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng Hàn Quốc. Vì vậy, kĩ thuật được thực hiện nhuần nhuyễn, nhẹ nhàng, không đau, hoàn toàn không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc, không ảnh hưởng đến thị lực, không mất thời gian nghỉ dưỡng, thực hiện nhanh chóng trong khoảng 20 phút nhưng cho kết quả mắt hai mí vĩnh viễn.
Xem thêm
>> Cách làm mắt to đẹp tự nhiên bạn không thể bỏ qua
>> Chi phí tạo khéo mắt tại thẩm mỹ viện kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer