Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Nâng mũi Hàn Quốc có để lại sẹo không?

21:20
Câu hỏi: Chào bác sĩ tư vấn! Tên em là Hoa, năm nay 23 tuổi. Mũi em khá thấp nên em đang có ý định đi nâng mũi Hàn Quốc, nhưng không biết cách nâng mũi này có để lại sẹo và thực hiện có phức tạp không ạ?

>> Chi phí thu gọn đầu mũi nội soi tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Trả lời:
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của chúng tôi. Thắc mắc của bạn về vấn đề nâng mũi Hàn Quốc có để lại sẹo không và kỹ thuật có phức tạp không, chúng tôi xin trả lời như sau:
Nâng mũi Hàn Quốc được các chuyên gia đánh giá là phương pháp nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay, đảm bảo an toàn, cho kết quả thẩm mỹ mũi cao thẳng, thon gọn, đẹp tự nhiên.
Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc chỉ là một tiểu phẫu được thực hiện rất nhẹ nhàng, nhanh chóng, không quá phức tạp. Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ vùng mũi chứ không cần thiết phải gây mê như các phẫu thuật phức tạp khác. Sau khi đo vẽ kích thước, hình dáng, chất liệu nâng mũi, gây tê cho khách hàng, bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách khoang mũi để đưa chất liệu mũi vào, đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.
Đường mổ của phẫu thuật nâng mũi nằm phía trong lỗ mũi, do đó hoàn hoàn không bị lộ và không để lại sẹo.
Do đó, bạn Hoa hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện nâng mũi Hàn Quốc nhé! Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn nâng mũi tại các địa chỉ, trung tâm uy tín, chất lượng, được cấp phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ của Sở Y tế để đảm bảo an toàn cũng như có được kết quả thẩm mỹ tốt nhất.
Xem thêm :
>> Chi phí phẫu thuật mũi bóng đỏ sau nâng tại Thẩm mỹ viện Kangnam
>> Nâng mũi S_line ở đâu đẹp?
Chuyên mục tư vấn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer