Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015

Không còn lo mũi thấp với nâng mũi Hàn Quốc

23:56
Mũi thấp là một trong những khuyết điểm về mũi thường gặp ở người Á Đông. Không chỉ gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt mà khuyết điểm này còn làm cho rất nhiều người, đặc biệt là các chị em phụ nữ cảm thấy tự ti, mặc cảm trong giao tiếp hàng ngày. Tuy nhiên, với công nghệ nâng mũi Hàn Quốc, chị em đã có thể xóa tan nỗi lo lắng này và tự tin với chiếc mũi cao thon thẳng gọn như các siêu sao xứ Hàn.


>> Chi phí sửa mũi cho nam sau khi nâng?


Không còn lo mũi thấp với nâng mũi Hàn Quốc
Mũi tẹt là đặc trưng khá điển hình của người Á Đông. Dáng mũi thấp, nhỏ làm khuôn mặt bị tối và kém thanh thoát nên ngày càng nhiều người mong muốn sửa mũi để tự tin hơn với ngoại hình của mình. Trong số các phương pháp tạo dáng mũi hiện nay, nâng mũi Hàn Quốc được xem là giải pháp hiệu quả và an toàn cho dáng mũi thấp tẹt.
Nâng mũi Hàn Quốc là giải pháp tối ưu giúp chỉnh sửa khuyết điểm của chiếc mũi thấp, tẹt, mũi hỏng sau nâng hoặc sử dụng chất liệu nâng mũi không phù hợp. Để nâng cao sống mũi, các bác sĩ sẽ sử dụng chất liệu độn đưa vào vùng sống mũi, giúp sống mũi của bạn được nâng cao lên, trở nên thanh tú, hài hòa với toàn bộ cấu trúc của gương mặt, khắc phục triệt để khuyết điểm mũi thấp.
Nâng mũi Hàn Quốc không gây đau đớn hay khó chịu gì cho khách hàng do trước khi tiến hành nâng mũi, bác sĩ sẽ gây tê nhẹ vùng mũi, giúp khách hàng cảm thấy hoàn toàn thoải mái, dễ chịu trong suốt quá trình thực hiện nâng mũi. Đường khâu của vết mổ nằm kín trong lỗ mũi do đó bạn cũng không cần phải lo lắng về vấn đề sẹo xấu sau khi nâng mũi.

Kết quả nâng mũi Hàn Quốc
Với quy trình đơn giản, nhanh chóng, nâng mũi Hàn Quốc giúp bạn sở hữu dáng mũi cao, thon như mơ ước chỉ sau 30 – 45 phút thực hiện và không tốn thời gian nghỉ dưỡng, phục hồi sau phẫu thuật.
Đầu tiên, bạn sẽ được thăm khám và xác định khiếm khuyết của mũi, sau đó, dựa vào tình trạng và mong muốn của từng khách hàng, các bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên và tư vấn dáng mũi thích hợp. Công đoạn tiếp theo là đo vẽ, định hình dáng mũi và cắt gọt phần chất liệu độn sống mũi phù hợp. Tùy từng cấu tạo và hình dáng mũi của khách hàng mà hình dáng chất liệu độn sử dụng sẽ khác nhau nên thao tác này đòi hỏi các bác sĩ phải giàu kinh nghiệm và tỉ mỉ. Cuối cùng, các bác sĩ sẽ sát khuẩn, gây tê và đưa chất liệu độn vào vị trí đã được đánh dấu trước để tạo dáng mũi cao. Bác sĩ sẽ đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.
Như vậy, bạn đã sở hữu một dáng mũi cao như mong muốn rồi đấy!
>> Sau khi sửa mũi phải kiêng những gì?
>> Cắt cánh mũi giá bao nhiêu?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer