Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Tạo má lúm đồng tiền rất nhỏ ở 1 bên má?

01:09
Câu hỏi: Chào bác sĩ thuộc chuyên mục tư vấn của nang-mui.com. Em là Hạnh 19 tuổi ở Hà Nội. Em nghe nói hiện nay có thể tạo má lúm đồng tiền bằng phương pháp phẫu thuật. Nhưng em chỉ muốn tạo má lúm đồng tiền rất nhỏ ở 1 bên má thôi, em không muốn tạo má lúm đồng tiền to và lộ quá. Bác sĩ cho em hỏi có thể tạo má lúm đồng tiền nhỏ 1 bên má như vậy được không? Em xin cảm ơn.

>> Nam giới có má lúm đồng tiền thì sao? Trả lời:
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của nang-mui.com, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Má lúm đồng tiền thể hiện nét duyên dáng quyến rũ trên gương mặt, ngoài ra nó còn là biểu tượng của sự may mắn và thịnh vượng theo quan điểm của người Á Đông. Nếu như trước đây má lúm đồng tiền được coi là nét duyên ngầm trời ban cho những người may mắn thì ngày nay, với sự ra đời của kĩ thuật tạo má lúm đồng tiền, bất kỳ ai cũng có thể được sở hữu nét duyên ngầm này. Trường hợp của bạn, bạn muốn tạo má lúm đồng tiền nhỏ một bên má?
[IMG]
Tạo má lúm đồng tiền
Má lúm tự nhiên thường được hình thành khi có một khuyết nhỏ trên hệ thống cơ ở má. Da ở trên khuyết nhỏ này được dính xuống tổ chức liên kết bên dưới và tạo nên một vết lúm trên da khi vận động mặt, ví dụ như nói hay cười. Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền có thể bắt chước quá trình xảy ra tự nhiên như vậy, tạo một sự kết dính giữa da và cơ má, vì vậy khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo ra má lúm. Để tạo má lúm đồng tiền, bác sĩ sẽ tạo một lỗ nhỏ bên trong niêm mạc má của bạn. Không có đường rạch hoặc sẹo bên ngoài da. Một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da nơi vị trí má lúm được mong muốn. Khi mũi khâu này được thắt lại, nó sẽ tạo ra một điểm lúm trên da má phía trên.
Trong quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ điều chỉnh lúm để tạo được má lúm đồng tiền nhỏ, to, nông, sâu theo yêu cầu của khách hàng. Do đó bạn có thể yên tâm là bác sĩ hoàn toàn có thể tạo má lúm đồng tiền nhỏ 1 bên má cho bạn nhé!
Xem thêm:
>> Phương pháp nào tạo má lúm đồng tiền cho nam giới

>> Tạo má lúm đồng tiền có nguy hiểm không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer