Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Tạo má lúm đồng tiền đẹp như thế nào?

00:02
Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn của nang-mui.com. Tôi là Mỹ Lệ, 25 tuổi ở Ninh Bình. Tôi rất muốn có lúm đồng tiền để có được khuôn mặt duyên dáng và xinh đẹp hơn. Tôi muốn hỏi là tạo má lúm đồng tiền đẹp như thế nào? Xin chuyên mục giải đáp sớm giúp tôi. Tôi xin cảm ơn.

>> Nam giới có thực hiện tạo má lúm đồng tiền được không?
Trả lời:
Chào Mỹ Lệ!
Cảm ơn bạn đã gửi thư về chuyên mục tư vấn của nang-mui.com và chúng tôi xin giải đáp những thắc mắc của bạn như sau:
Thực tế, má lúm đồng tiền là khiếm khuyết nhỏ của hệ thống vùng cơ má. Khiến da ở trên tổn khuyết nhỏ này được dính xuống tổ chức liên kết bên dưới và tạo nên một vết lúm trên da khi vận động mặt (cười, nói…). Chính vì vậy, khi thực hiện tạo má lúm đồng tiền, các bác sĩ sẽ tạo một liên kết giữ cơ má và da qua một thao tác nhỏ. Chỉ sau thời gian từ 15 -30 phút bạn đã sở hữu được cho mình đôi hay một má lúm xinh như mơ ước.
Về các bước thực hiện, bạn có thể tham khảo quy trình tại một thẩm mỹ viện sau đây:
- Bước 1: Thăm khám và tư vấn trao đổi với bác sĩ để tìm được vị trí tạo má lúm ưng ý cũng như độ nông sâu, to rộng của má lúm.
- Bước 2: Sát khuẩn vùng cần thực hiện má lúm
- Bước 3: Bác sĩ tạo một đường mổ nhỏ bên trong niêm mạc má của bạn. Phẫu thuật được thực hiện từ trong miệng, nên không lộ bất kỳ dấu vết nào ngoài da. Một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được bác sĩ đánh dấu. Ngay khi bác sĩ hoàn tất mũi khâu, bạn đã sở hữu một lúm đồng tiền hoàn hảo.
Hy vọng những thông tin trên hữu ích đối với bạn
Xem thêm
>> Con trài là có 2 má lúm đồng tiền là người như nào?
>> Tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật có cho kết quả vĩnh viễn?
Tư vấn thẩm mỹ
Nguồn: http://taomalumdongtien.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer