Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015

Trị nám da đúng cách như thế nào?

23:53
Câu hỏi: Không hiểu vì sao mà mấy tháng nay đột nhiên trên gương mặt tôi lại xuất hiện nhiều vết nám làm cho tôi trông xấu hơn rất nhiều. Dù thử một số cách dân gian nhưng không hiệu quả mấy. Mong bác sỹ có thể tư vấn cho tôi trị nám da đúng cách như thế nào?[/h] Trả lời:
Chào chị!
Cảm ơn chị đã gửi thắc mắc của mình về cho chuyên mục Tư vấn của chúng tôi. Chúng tôi xin giải đáp cho chị như sau:
Các cách trị nám dân gian mà chị đã từng sử dụng không phải là phương pháp hiệu quả và tác dụng lâu dài vì chúng chủ yếu tác động lên bề mặt ngoài của da, làm nhạt màu các đốm nâu và tăng cường sức sống cho làn da. Vậy trị nám da đúng cách là như thế nào? Theo các chuyên gia da liễu, để trị nám triệt để, tận gốc nên áp dụng các công nghệ cao. Công nghệ vàng trong điều trị nám da hiện nay là Yellow Laser. Đây là công nghệ trị nám da đến từ Mỹ, đảm bảo hiệu quả lâu dài và an toàn tuyệt đối. Khi sử dụng dịch vụ hiện đại này, khách hàng sẽ được thăm khám và soi da kỹ càng. Sau đó các bác sỹ chuyên khoa sẽ làm sạch và sát khuẩn vùng da cần điều trị, gây tê. Bạn sẽ được điều trị chu đáo với các bước sóng của công nghệ Yellow Laser và bôi kem tái tạo da.
Sau khi sử dụng dịch vụ này, đảm bảo bạn sẽ xóa bỏ tận gốc triệt để các đốm nám, lấy lại làn da tươi trẻ mịn màng chỉ sau một liệu trình thực hiện. Và tất nhiên bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng nám da tái phát. >> co nen lam ma lum dong tien khong
>> phuong trinh bam mi Chúc bạn lựa chọn được cách trị nám da phù hợp!
Bác sĩ Tư vấn
Nguồn: http://phauthuatkhuonmat.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer