Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015

Phẫu thuật độn cằm có ảnh hưởng tới xương không?

23:34
Câu hỏi: Chào chuyên mục Tư vấn! Tên tôi là Thanh Lan. Cằm tôi bị ngắn, trông rất xấu. Tôi có tìm hiểu thì được biết hiện tại có phương pháp thẩm mỹ độn cằm có thể khắc phục khuyết điểm cằm ngắn rất hiệu quả. Nhưng tôi vẫn băn khoăn không biết phẫu thuật độn cằm có ảnh hưởng tới xương không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi!

>> Chi phí độn cằm tại Thẩm mỹ viện Kangnam?
Trả lời:
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục của chúng tôi. Câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Đúng như bạn đã tìm hiểu, phẫu thuật độn cằm là loại hình thẩm mỹ giúp khắc phục, cải thiện các khuyết điểm cằm ngắn, cằm mỏng, cằm lẹm… rất hiệu quả, giúp đem lại cho bạn chiếc cằm có độ dài hợp lý, đẹp tự nhiên, kết quả duy trì lâu dài.
Độn cằm là phương pháp sử dụng chất liệu độn (đã được cắt gọt phù hợp với hình dáng cằm của khách hàng) đưa vào phần cằm thông qua một vết rạch nhỏ ở phần niêm mạc môi dưới nhằm tăng chiều dài, độ nhô cho cằm. Do đó, độn cằm hoàn toàn không ảnh hưởng tới cấu trúc xương.
Tuy chỉ là một thủ thuật nhỏ, nhưng để có được dáng cằm đẹp tự nhiên như mong muốn cũng như đảm bảo an toàn, bạn nên lựa chọn phẫu thuật độn cằm tại các địa chỉ, trung tâm thẩm mỹ uy tín, đã được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động, có đội ngũ bác sĩ giỏi, quy trình độn cằm đạt chuẩn an toàn…
Chúc bạn phẫu thuật độn cằm thành công!
Xem thêm :
>> Chất liệu độn cằm tự thân được lấy từ phần nào của cơ thể?
>> Cằm chè nói lền điều gì?
Chuyên mục Tư vấn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer