Nâng mũi S-line bằng sụn tự thân được xem là một trong những phương pháp nâng mũi an toàn và hiệu quả nhất hiện nay, được ứng dụng thành công tại nhiều nước trên thế giới. Nâng mũi S-line bằng sụn tự thân có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các phương pháp thông thường khác.

>> Phương pháp nâng mũi hot nhất năm 2015 Nâng mũi S line bằng sụn tự thân (nâng mũi bằng sụn vách ngăn) là phương pháp dựng chân mũi và kéo dài đầu mũi vĩnh viễn. Bác sĩ thẩm mỹ sẽ lấy 1 phần giữa sụn vách ngăn để kéo dài đầu mũi, không làm thay đổi vách ngăn. Dùng sụn vách ngăn dựng chân mũi, bọc đầu mũi bằng sụn vành tai và mảnh ghép Alloderm, thân mũi được nâng cao bằng sụn nhân tạo để hình thành sóng mũi.
Nâng mũi S-line bằng sụn tự thân an toàn và hiệu quả
Kĩ thuật nâng mũi Hàn quốc S-line bằng sụn vách ngăn là một bước tiến quan trọng trong các phương pháp nâng mũi Hàn Quốc bằng sụn tự thân, nhằm khắc phục và cải thiện những nhược điểm thường gặp của phương pháp nâng mũi thông thường, mang lại dáng mũi S-line đẹp tự nhiên, kết quả vĩnh viễn cho khách hàng. Đồng thời phẫu thuật nhẹ nhàng, đau đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Ưu điểm của nâng mũi S-line bằng sụn tự thân
- Hài hoà giữa sống mũi, đầu mũi, chân mũi và có độ cong S-line mềm mại tự nhiên
- Dựng được chân mũi dài thẳng đứng.
- Đầu mũi tròn dài mềm mại, không đỏ, không lộ chất liệu nhờ sụn vách ngăn, sụn vành tai và mảnh sụn ghép Alloderm.
- Cánh mũi không bè, không còn hình vòng cung, không bị phồng cong, hạn chế cắt cánh mũi
– Dáng lỗ mũi thay đổi từ tròn sang hạt chanh.
Xem thêm :
>> Sau khi nâng mũi phải kiêng những gì?
>> Chỉnh mũi toàn diện bằng sụn tự thân theo CN Hàn Quốc

Nguồn: hhttp://phauthuatnangmuisline.com