Cuộc sống bận rộn cùng thói quen sử dụng đồ ăn nhanh khiến bạn phải đối mặt với tình trạng thừa cân, nguy cơ mắc các bệnh có liên quan đến tình trạng béo phì. Bạn đã thử ăn kiêng,k tập thể dục nhưng không hiệu quả. Bạn muốn tìm kiếm cách giảm béo nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu về công nghệ hút mỡ nội soi – chìa khóa vàng giúp bạn có thân hình như ý.

Hút mỡ nội soi được áp dụng cho mọi bộ phận trên cơ thể
Hút mỡ an toàn bằng công nghệ nội soi là phương pháp hiệu quả loại bỏ mỡ thừa triệt để nhất hiện nay của Hoa Kỳ, đã được Tổ chức FDA và CE Tiêu chuẩn châu Âu chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả triệt để.
Ưu điểm vượt trội của công nghệ hút mỡ nội soi
Công nghệ nội soi ưu việt được sử dụng thiết bị nội soi được thiết kế siêu nhỏ
Thiết bị nội soi ưu việt: Công nghệ nội soi ưu việt được sử dụng thiết bị nội soi được thiết kế siêu nhỏ, trang bị camera thông minh và đèn chiếu sáng giúp phóng đại tổ chức mỡ gấp nhiều lần lên trên màn hình, giúp bác sĩ có thể thao tác chính xác.
Loại mỡ thừa triệt để, vĩnh viễn: Công nghệ hút mỡ nội soi an toàn có thể loại bỏ từ 80-90% lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể chỉ sau 1 giờ điều trị, giúp cho cơ thể thon gọn, hạn chế tình trạng gồ ghề, lồi lõm.
Tuyệt đối an toàn, không xâm lấn: Công nghệ hút mỡ nội soi sẽ được thực hiện bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm tiến hành tại Bệnh viện, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng để có được hiệu quả lâu dài nhất.
Quy trình hút mỡ nội soi đạt chuẩn tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín
Bước 1: Thăm khám, tư vấn
Bác sỹ tiến hành tư vấn, thăm khám (Kiểm tra sức khỏe tổng quát, đảm bảo đầy đủ sức khỏe có thể tham gia được quá trình hút mỡ).
Bước 2: Gây tê/mê
Khách hàng sẽ được các bác sĩ tiến hành gây tê/mê tại bệnh viện. Quá trình gây tê/mê sẽ khiến khách hàng không cảm thấy đau đớn trong suốt quá trình hút mỡ.
Bước 3: Hút mỡ nội soi an toàn
Bước 4: Chăm sóc sau điều trị
Kết quả sau khi thực hiện hút mỡ nội soi

Kết quả sau khi hút mỡ nội soi tại thẩm mỹ viện uy tín
- Loại bỏ triệt để 80-90% lượng mỡ thừa chỉ sau 1 liệu trình.
- Đảm bảo tuyệt đối an toàn, không xâm lấn sang các vùng da xung quanh.
- Không mất thời gian nghỉ dưỡng, nên không phải kiêng khem.

- Toàn bộ liệu trình thực hiện tại Bệnh Viện đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.
- Làn da căng mịn, săn chắc
- Kết quả ổn định lâu dài.
>> cach trang diem cho mat thon gon
>> cat mi mat co nguy hiem khong