Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Trị mụn cám trên trán bằng tỏi có hiệu quả không?

08:16
Câu hỏi: Chào chuyên mục! Tên em là Lan, năm nay 18 tuổi. Trên trán em dạo này xuất hiện rất nhiều mụn cám làm da mặt sần sùi rất khó chịu. Em nghe bạn bè mách có thể dùng tỏi giã dập đắp lên vùng trán để trị mụn. Nhưng em vẫn băn khoăn chưa dám thử vì không biết trị mụn cám trên trán bằng tỏi có hiệu quả thật không? Có nhanh hết mụn không? Nếu không thì em nên trị mụn bằng cách nào ạ?
Trả lời:
Chào Lan!
Cảm ơn em đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục của chúng tôi. Câu hỏi của em chúng tôi xin trả lời như sau:
Mụn cám là một trong những loại mụn phổ biến, thường xuất hiện tại các vị trí trên khuôn mặt như cằm, má, trán… Nguyên nhân xuất hiện mụn cám trên trán rất đa dạng. Có thể là do nội tiết tố của cơ thể thay đổi thất thường, do vệ sinh vùng trán không kỹ càng, hoặc do thói quen tì, đè tay lên trán, cũng như các loại dầu gội đầu, kem dưỡng tóc… dính bết lại ở vùng trán không được rửa sạch cũng khiến cho mụn cám xuất hiện.
Một trong những cách trị mụn cám nói chung và trị mụn cám trên trán nói riêng được khá nhiều người áp dụng đó chính là dùng tỏi đập dập và đắp lên vùng da có mụn như em đã tìm hiểu. Tuy nhiên, cách trị mụn này có khá nhiều nhược điểm như sau:
– Tỏi có thể gây bỏng rát da, dị ứng cho vùng da có mụn do tỏi có tính kích ứng cao
– Việc trị mụn cám bằng tỏi đòi hỏi phải áp dụng trong thời gian dài, nên không thể trị hết mụn nhanh chóng
– Mụn cám vẫn có thể tái phát trở lại
Do đó, trị mụn cám trên trán bằng tỏi không phải là cách trị mụn tối ưu!
Để trị mụn cám trên trán một cách hiệu quả, triệt để và nhanh chóng nhất, em nên tham khảo áp dụng các cách trị mụn ứng dụng công nghệ cao như công nghệ Oxy-Led. Công nghệ này có 3 tác động: làm sạch da, loại bỏ nhân mụn và dưỡng da sáng khỏe… sẽ giúp em nhanh chóng loại bỏ sạch được các vết mụn cám xấu xí!
Chúc em sớm trị khỏi mụn!
Chuyên mục Tư vấn
>> cach vuot mui
>> lam sao de mui cao
Nguồn: http://nang-mui.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer