Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Ưu điểm vượt trội của nâng mũi S-line là gì?

02:23
Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn của nang-mui.com, tôi là Hảo, ở Bắc Ninh. Tôi đang có ý định nâng mũi, qua tìm hiểu tôi biết được phương pháp nâng mũi S-line rất hiệu quả. Tuy nhiên, tôi muốn hỏi là ưu điểm vượt trội của nâng mũi S-line so với các cách thông thường khác là gì?


>> Sửa mũi không cần phẫu thuật _ Có ngà mũi chuẩn S_line
Trả lời:
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi thư về chuyên mục tư vấn của nang-mui.com, chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Nâng mũi S-line là kĩ thuật kết hợp giữa nâng mũi và chỉnh hình dáng mũi toàn diện từ đầu mũi, sống mũi, trụ mũi để tạo dáng mũi đẹp tự nhiên hình chữ S, mũi có độ cong tự nhiên với sống mũi cao, đầu mũi thon gọn, hai lỗ mũi tạo hình tam giác cân xứng
[Hình: nang-mui-2.jpg]
Nâng mũi S-line rất hiệu quả và an toàn
Kĩ thuật nâng mũi S-line là một bước tiến quan trọng trong các phương pháp nâng mũi Hàn Quốc hiện nay, nhằm khắc phục và cải thiện những nhược điểm thường gặp của phương pháp nâng mũi thông thường, mang lại dáng mũi S Line đẹp toàn diện: Mũi tạo được hình dáng chữ S, mũi có độ cong tự nhiên với sống mũi cao, đầu mũi thon gọn, hai lỗ mũi tạo hình tam giác cân xứng.
Ngoài khả năng đảm bảo tính thẩm mỹ, kỹ thuật nâng mũi S-line Hàn Quốc còn đảm bảo độ an toàn cho khách hàng khi thực hiện bởi phương pháp này sử dụng sụn tự thân, sụn nhân tạo được sử dụng với thể tích rất ít hoặc không sử dụng nên thân thiện với người dùng, bạn sẽ không phải lo bóng đỏ ở đầu mũi, lộ sống mũi, lệch méo đầu mũi, bóng đỏ đầu mũi …  hay các biến chứng lộ chất liệu độn dưới da đầu mũi, không để lại sẹo co rút.
Nâng mũi S-line là kĩ thuật kết hợp giữa nâng mũi và chỉnh hình dáng mũi toàn diện từ đầu mũi, sống mũi, trụ mũi để tạo dáng mũi đẹp tự nhiên hình chữ S

Xem thêm :
>> Sau khi sửa mũi phải kiêng những gì?
>> Kết quả nâng mũi nội soi có duy trì vĩnh viễn?
Nguồn: http://suamuidep.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer