Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Nâng mũi đẹp mà không đau bằng cách nào?

02:35
Câu hỏi: Chào bác sĩ Tư vấn. Tên tôi là Như Anh, năm nay 24 tuổi. Mũi tôi kháp thấp, đầu mũi lại to nên trông rất xấu. Tôi đang có ý định đi phẫu thuật thẩm mỹ mũi nhưng không biết nên sử dụng phương pháp nào để nâng mũi đẹp tự nhiên mà không đau, đảm bảo an toàn. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Cảm ơn bác sĩ!

>> Nâng mũi
Trả lời:
Chào Như Anh!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mũ Tư vấn của chúng tôi. Câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Rất nhiều chị em cũng có cùng thắc mắc giống như bạn Như Anh về phương pháp nâng mũi đẹp mà không đau. Với sự tiến bộ của các công nghệ thẩm mỹ hiện nay, đặc biệt là sự ra đời của công nghệ nâng mũi S-line, bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng về việc nâng mũi có đau hay không. Bởi vì trước khi thực hiện bất kỳ phương pháp thẩm mỹ mũi nào, bạn đều được gây tê nên sẽ không cảm thấy đau đớn, khó chịu nào.
Còn về phương pháp nâng mũi đẹp tự nhiên?
Trong số các phương pháp nâng mũi hiện nay, phương pháp nâng mũi đẹp tự nhiên được đánh giá cao nhất chính là phương pháp nâng mũi S-line công nghệ Hàn Quốc. Đây là phương pháp thẩm mỹ mũi kết hợp giữa nâng cao sống mũi và chỉnh hình toàn diện sống mũi từ đầu mũi, sống mũi, trụ mũi để tạo dáng mũi đẹp tự nhiên hình chữ S, mũi có độ cong tự nhiên với sống mũi cao, đầu mũi thon gọn, hai lỗ mũi tạo hình tam giác cân.
Đặc biệt, nâng mũi S-line Hàn Quốc còn được các bác sĩ đánh giá cao về tính an toàn. Vì trong kỹ thuật này, chất liệu độn được sử dụng là sụn tự thân (lấy từ sụn tai hoặc sụn sườn) rất thân thiện với cơ thể, trong khi đó, sụn nhân tạo không được dùng hoặc dùng rất ít nên các trường hợp nâng mũi áp dụng công nghệ này sẽ không gặp phải các sự cố như: bóng đỏ ở đầu mũi, lộ chất liệu, dị ứng chất liệu.
Để đảm bảo an toàn cũng như có được kết quả thẩm mỹ mũi đẹp nhất, bạn nên lựa chọn nâng mũi tại các địa chỉ, trung tâm thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng, có nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Tại những địa chỉ này, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám, tư vấn và nâng mũi đẹp tự nhiên, đảm bảo an toàn.
Chúc bạn sớm có được chiếc mũi đẹp như mong muốn!
Xem thêm :
>> nâng mũi hàn quốc ở đâu đẹp
>> nâng mũi hàn quốc bao nhiêu tiền
Bác sĩ tư vấn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer