Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2015

Độn cằm bằng cách nào đẹp và không để lại sẹo?

00:17
Câu hỏi: Chào bác sĩ Tư vấn! Tên em là Nhàn, năm nay 20 tuổi. Mặt em khá bầu bĩnh nhưng cằm lại bị ngắn nên nhìn tổng thể thì chẳng có nét nào nổi bật cả. Em đang có ý định đi thẩm mỹ để có khuôn mặt thon dài, cân đối hơn. Em muốn hỏi bác sĩ là độn cằm bằng cách nào đẹp và không để lại sẹo ạ?

>> Chất liệu độn cằm là gì?
>> Độn cằm lệch có sửa được không?
Trả lời:
Chào Nhàn!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của chúng tôi. Câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Khuôn mặt bầu bĩnh có nét đáng yêu riêng, tuy nhiên, nhược điểm cằm ngắn lại khiến cho gương mặt thiếu tính cân đối, đặc biệt là làm mất vẻ gợi cảm, thu hút cho gương mặt. Do đó, việc Nhàn mong muốn đi thẩm mỹ để có khuôn mặt cân đối, thon dài hơn là điều hoàn toàn dễ hiểu.
Việc Nhàn lựa chọn phương pháp độn cằm để thực hiện mong muốn đó là rất chính đáng. Tuy nhiên, cũng như Nhàn, rất nhiều người băn khoăn không biết độn cằm bằng cách nào đẹp và không để lại sẹo.
Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ, đặc biệt là với phương pháp Độn cằm Hàn Quốc, bạn sẽ nhanh chóng có được chiếc cằm đẹp tự nhiên và hoàn toàn không để lại sẹo, cũng như đảm bảo an toàn tối đa cho sức khỏe khách hàng thẩm mỹ.
Độn cằm Hàn Quốc là phương pháp sử dụng chất liệu độn nhân tạo đã được cắt gọt vừa vặn, đưa vào phần cằm vốn có của khách hàng, nhằm khắc phục các khuyết điểm cằm ngắn, cằm lẹm, cằm mỏng. Đem lại cho khách hàng chiếc cằm đẹp tự nhiên với chiều dài cân xứng, hài hòa với khuôn mặt.
Độn cằm Hàn Quốc không để lại sẹo do đường rạch được thực hiện tại niêm mạc môi dưới nên hoàn toàn không để lại bất kỳ một vết tích phẫu thuật thẩm mỹ nào.
Do đó, bạn Nhàn có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện độn cằm bằng công nghệ Hàn Quốc.
Điều quan trọng là bạn cần lựa chọn thực hiện độn cằm tại các trung tâm, địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm…
Chúc bạn sớm có được chiếc cằm đẹp như ý!
>> Cằm như thế nào là đẹp? Làm thế nào để có cằm đẹp?
Chuyên mục Tư vấn
Nguồn: http://phauthuatdoncam.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer