Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Nâng mũi bọc sụn ở đâu uy tín và chất lượng

06:51
Nâng mũi bọc sụn là kỹ thuật thẩm mỹ mũi tối ưu cho chiếc mũi đẹp tự nhiên với mảnh sụn ghép được lấy từ chính cơ thể của khách hàng bọc vào đầu mũi. Vậy nâng mũi bọc sụn ở đâu uy tín và chất lượng?

>> Nâng mũi bọc sụn là gì Nâng mũi bọc sụn là phương pháp an toàn và hiệu quả, đã và đang được ứng dụng khá rộng rãi và thành công tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Đây là một công nghệ của Hàn Quốc nên được giới chuyên gia đánh giá rất cao và nhiều khách hàng tin tưởng.
Nâng mũi bọc sụn được áp dụng rất hiệu quả với các trường hợp mũi thấp, mũi hư do độn bằng silicon hay mũi đã qua phẫu thuật nhưng bị hỏng giúp bạn có được chiếc mũi đẹp, cao, thanh tú và hài hòa với khuôn mặt.
Kangnam là một địa chỉ uy tín và chất lượng cho mọi khách hàng
Luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào việc làm đẹp cho khách hàng, Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là địa chỉ đầu tiên tiếp nhận công nghệ nâng mũi bọc sụn từ các chuyên gia Hàn Quốc áp dụng thành công tại Việt Nam mang đến cho hàng nghìn khách hàng chiếc mũi cao thanh tú.
Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại Thẩm mỹ viện Kangnam đều đã được đào tạo bài bản và từng có thời gian tu nghiệp tại các nước có nền thẩm mỹ phát triển như: Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Thái Lan… Đồng thời khi đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, khách hàng sẽ có cơ hội trực tiếp được các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc trực tiếp thăm khám và thực hiện phẫu thuật. Do vậy, Kangnam là một địa chỉ uy tín và chất lượng cho mọi khách hàng.
Xem thêm
>> Chi phí cắt cánh mũi giá bao nhiêu?
>> Nâng mũi an toàn ở đâu tốt nhất?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer