Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Nâng mũi bằng sụn tự thân là như thế nào?

21:15
Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em đang có ý định đi nâng mũi để mũi cao hơn. Mọi người khuyên em nên phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tự thân thì mũi sẽ đẹp và tự nhiên hơn. Bác sĩ cho em hỏi nâng mũi bằng sụn tự thân là như thế nào ạ?

>> Nâng mũi S_line sau bao lâu thì đẹp?

Trả lời:
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Câu hỏi của bạn về vấn đề nâng mũi bằng sụn tự thân chúng tôi xin trả lời sau:
Thông thường, trong phẫu thuật nâng mũi, sẽ có các chỉnh hình mũi như sau: Nâng mũi hoàn toàn bằng sụn nhân tạo, nâng mũi kết hợp giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân, nâng mũi sử dụng hoàn toàn bằng sụn tự thân.
Trong đó, nâng mũi bằng sụn tự thân nghĩa là phương pháp nâng mũi sử dụng chất liệu sụn tự thân (sụn vành tai, sụn sườn, sụn thái dương… của chính khách hàng) đưa vào phần sống mũi để nâng cao sống mũi.
Có hai phương pháp nâng mũi sử dụng sụn tự thân hiện nay là nâng mũi bọc sụn và nâng mũi S-line.
Trong đó, nâng mũi bọc sụn là sử dụng sụn vành tai để bọc sụn đầu mũi. Sụn vành tai được bác sĩ lấy nhẹ nhàng từ hốc tai đảm bảo không ảnh hưởng đến thẩm mỹ của tai. Sau khi lấy sụn xong đóng kín vết mổ lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Sau đó bác sĩ đính phần sụn vừa lấy vào sụn mũi nhân tạo, bóc tách khoang để đưa chất liệu mũi vào và đóng kín vết mổ.
Nâng mũi S-line bác sĩ sẽ sử dụng gần như hoàn toàn sụn tự thân, được lấy từ sụn vách ngăn hoặc sụn sườn để bọc sụn đầu mũi và cả sống mũi. Phương pháp nâng mũi này mang lại dáng mũi đẹp toàn diện, mền mại tự nhiên như mũi thật. Bác sĩ sẽ tiến hành lấy sụn tự thân một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng và an toàn, hoàn toàn không ảnh hưởng đến thẩm mỹ vùng lấy sụn.
Để có được kết quả thẩm mỹ mũi đẹp nhất cũng như đảm bảo an toàn, bạn nên lựa chọn nâng mũi tại các địa chỉ trung tâm thẩm mỹ nâng mũi có uy tín, chất lượng, có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm.
Chúc bạn sớm có được chiếc mũi đẹp!
Xem thêm :
>> Cách chăm sóc mũi sau khi phẫu thuật nâng mũi S _ Line 3D
>> Sụn tự thân trong nâng mũi S_line 3D lấy từ phần nào của cơ thể
Bác sĩ Tư vấn
Nguồn: http://phauthuatnangmuisline.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer