Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Tìm hiểu nâng mũi S line có đau không và nguy hiểm không?

00:12

Chào bác sĩ. Em năm nay 21 tuổi, nhà ngoại em có gen mũi tẹt, em cũng không ngoại lệ. Nhưng em lại thêm đầu mũi to nữa. Em nghe nói có dịch vụ nâng mũi S line có thể sửa mũi đẹp toàn diện. Nhưng em chưa hiểu thật sự nâng mũi S line là gì? Thực hiện có đau và có nguy hiểm không? Em cảm ơn bác sĩ.

>> nâng mũi được bao lâu 

>> nâng mũi có thay đổi tướng số 

>> nâng mũi ở đâu tốt

Trả lời:

Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Đông Á, về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Nâng mũi S line là gì?
Bản chất của nâng mũi S line là tạo được dáng mũi thật tự nhiên hình chữ S, tức là ngoài sống mũi cao thì mũi còn phải đảm bảo có độ võng tự nhiên và đầu mũi phải thon gọn. Thực tế cho thấy các phương pháp nâng mũi thông thường chỉ tạo được sống mũi cao, thẳng mà hoàn toàn không có sự mềm mại và độ cong tự nhiên như nâng mũi S line. Để tạo được dáng mũi S line này, các bác sĩ phải tác động chỉnh hình toàn diện từ đầu mũi, sống mũi, trụ mũi nhằm tạo dáng mũi đẹp toàn diên và tự nhiên nhất. Đây chính là sự khác biệt của phương pháp nâng mũi Sline so với các phương pháp nâng mũi khác.
nâng mũi s line đẹp toàn diện
Nâng mũi S line là phẫu thuật chỉnh hình toàn diện mũi để tạo dáng mũi S line thanh tú
Nâng mũi S line có đau và nguy hiểm không?
Cũng như bạn, đa số khách hàng khi nâng mũi đều rất sợ đau và sợ nguy hiểm khi phẫu thuật thẩm mỹ. Phẫu thuật nâng mũi Sline tuy phải chỉnh hình toàn diện mũi nhưng hoàn toàn không quá đau đớn và nguy hiểm bởi trước khi phẫu thuật, khách hàng sẽ được gây tê (hoặc gây mê) để đảm bảo khách hàng không cảm thấy đau hay sợ hãi trong quá trình phẫu thuật. Hơn nữa, chất liệu sụn sử dụng trong nâng mũi S line hoàn toàn là sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể khách hàng đảm bảo thân thiên và an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Đặc biệt, nâng mũi S line đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có những kĩ thuật nhuần nhuyễn từ thao tác gây tê, mổ lấy sụn tự thân đến việc bóc tách để đưa sụn vào mũi…đảm bảo chính xác, cân đối và quan trọng nhất là an toàn tuyệt đối.
Phẫu thuật nâng mũi S line
Phẫu thuật nâng mũi S line tại TMV Đông Á
Để được tư vấn trực tiếp và cụ thể hơn, bạn có thể gọi điện đến Hotline 1900.6499 chúng tôi sẵn sằng phục vụ bạn 24/7 hoặc mời bạn qua Thẩm mỹ viện Đông Á 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội (hoặc 69, đường 3/2, quận 10, TP.HCM) để gặp bác sĩ tư vấn và thăm khám trực tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer