Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

3 lời khuyên nhỏ làm mũi thon gọn không tốn kém

Chỉ với 3 mẹo nhỏ dưới đây bạn sẽ sở hữu được dáng mũi thon gọn mà không quá làm tổn thương tới cái "ví tiền" của chị em đấy nhé. Thử tham khảo các giải pháp này nếu bạn là người không có điều kiện để tới các cơ sở thẩm mỹ đấy nhé.

Gợi ý tìm hiểu thêm: phẫu thuật nâng mũi hàn quốc
Làm mũi thon gọn nhờ đeo kính
Đeo kính mắt hoặc kính mát có thể chuyển sự chú ý khỏi mũi của bạn và cũng có thể che được một phần của sống mũi. Điều này làm cho mũi không còn là chi tiết nổi bật nhất trên khuôn mặt, làm mũi thon gọn hơn bất ngờ đấy. Tuy nhiên, hãy khéo léo một chút trong việc chọn lựa mắt kính bởi những mắt kính tròn và loại kính bóng mờ sẽ gây hiệu ứng ngược làm cho mũi của bạn thậm chí còn lớn hơn cả bình thường.
Một vài lời khuyên để làm mũi của bạn trông thon gọn hơn Đeo kính để làm mũi thon gọn hơn
Dùng phấn highlight
Một vài lời khuyên để làm mũi của bạn trông thon gọn hơnDùng phấn highlight tạo chiều cao cho mũi giúp làm mũi cao hơn và trông thon hơn
Hãy dùng các loại phấn sậm màu hơn màu da của bạn, đặc biệt cho vùng mũi và má để tạo chiều sâu cho khuôn mặt đồng thời giúp mũi trở nên thon gọn hơn. Bắt đầu từ đầu lông mày kéo xuống dọc hai bên sống mũi sẽ khiến mũi bạn trông cao và nhỏ hơn rất nhiều.
Chọn kiểu tóc hợp lý
Một vài lời khuyên để làm mũi thon gọn hơn 33Chọn kiểu tóc phù hợp để chiếc mũi thon gọn hơn
Nên chọn kiểu tóc dài cho những khuôn mặt có chiếc mũi lớn, bạn cũng có thể rẽ ngôi giữa để tránh sự thu hút vào mũi, và cũng là một mẹo nhỏ giúp khuông mặt bạn trở nên hài hòa và làm mũi thon gọn hơn.
Hiện đã có hơn 10.000 ca nâng mũi thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Thẩm mỹ viện Kangnam – thương hiệu thẩm mỹ Hàn Quốc hàng đầu, địa chỉ thẩm mỹ mũi từ A đến Z, lựa chọn tin cậy của mọi khách hàng. Các bạn có thể tham khảo video chia sẻ của khách hàng sau nâng mũi dưới đây nếu còn băn khoăn nâng mũi Thẩm mỹ viện Kangnam có tốt không? Nếu bạn có mong muốn cải thiện dáng mũi của mình vĩnh viễn bạn có thể tới trực tiếp các địa chỉ thẩm mỹ tại TMV Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer