Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Nâng mũi S line cho cô nàng mũi tẹt lấy lại sự tự tin

00:26

Từ khi đi nâng mũi S line, chiếc mũi của tôi đã thay đổi hoàn toàn. Điều này thật tuyệt vời, tôi cảm thấy tự tin và yêu đời hơn rất nhiều.

Trải nghiệm nâng mũi S line của cô nàng mũi tẹt 1
Là con gái, ai cũng ao ước được sở hữu 1 chiếc mũi cao, thẳng, cong hình dọc dừa trên khuôn mặt. Tôi cũng không nằm ngoài trường hợp này. Cứ mỗi lần nhìn trên màn hình thấy các diễn viên xinh đẹp có chiếc mũi cao là tôi thích lắm. Tôi thì lại không có may mắn đó. Ngay từ nhỏ, chiếc mũi của tôi đã tẹt, 2 cánh mũi to, đầu mũi chẳng thon gọn chút nào. Biệt danh hồi đó của tôi là ” cô nàng mũi tẹt”, chẳng vui sướng tẹo nào mỗi khi cái tên đó cất lên.
Thậm chí, suốt 1 thời thơ ấu, điều này đã ám ảnh tôi. Đến khi lớn lên, bước vào giảng đường đại học, mũi tôi dường như có sự thay đổi lớn hơn, nó càng ngày càng to ra, mỗi khi đến mùa đông, mũi còn đo đỏ, nhìn rất xấu. Và cái tên Lan mũi tẹt cũng đã theo tôi suốt những năm tháng học đại học.
Trải nghiệm nâng mũi S line của cô nàng mũi tẹt 2
Chiếc mũi tẹt làm tôi rất xấu hổ, không muốn giao tiếp với mọi người (Ảnh minh họa)
Sự xấu hổ, tự ti càng là động lực khiến tôi quyết tâm tìm kiếm giải pháp làm thay đổi hình dáng chiếc mũi của mình. Tìm hiểu được ở trên Internet thấy mọi người đang có trào lưu đi nâng mũi S line. Nghe nói phương pháp này có thể thay đổi toàn bộ hình dáng chiếc mũi hiện tại, mang đến chiếc mũi hình chữ S, cân đối, hài hòa đẹp như sao Hàn. Thích thú thật! Vậy là tôi đã quyết định đi nâng mũi S line xem có cải thiện tình hình không.
Trải nghiệm nâng mũi S line của cô nàng mũi tẹt 3
Nâng mũi S line có thể thay đổi toàn bộ hình dáng mũi
Hôm sau, ra tâm sự với đứa bạn, nó giới thiệu tôi đến thẩm mỹ viện và bảo trung tâm này rất uy tín, mấy tuần trước, chị nhỏ bạn cũng đã phẫu thuật nâng mũi ở đây thành công. Thế là tôi đã đến đây, khi tới thẩm mỹ viện , tôi rất hài lòng với thái độ phục vụ khách hàng của các bác sĩ và đội ngũ nhân viên nơi đây. Tôi được tư vấn rất tỉ mỉ về các phương pháp nâng mũi hiện đại hiện tại.
Các bác sĩ cho tôi biết: nâng mũi S line là phương pháp sử dụng công nghệ Hàn Quốc với kỹ thuật ghép chủ yếu dùng sụn tự thân nên rất thân thiện với cơ thể khách hàng, tuyệt đối không gây bất kỳ biến chứng và tác dụng phụ nào. Đặc biệt, phương pháp có thể thay đổi hoàn toàn chiếc mũi, tạo dáng mũi đẹp tự nhiên, đầu mũi, cánh mũi thon gọn, 2 lỗ mũi tạo thành hình tam giác cân xứng, khắc phục triệt để tình trạng mà tôi gặp phải. Thật vui mừng, tôi biết rằng, đây đúng là phương pháp mình đang cần.
Trải nghiệm nâng mũi S line của cô nàng mũi tẹt 4Nâng mũi S line tại thẩm mỹ viện 
Tôi được các bác sĩ đưa đến phòng điều trị rất hiện đại và rộng rãi. Quả thật, trong suốt quá trình phẫu thuật, tôi không hề có cảm giác đau đớn hay khó chịu nào. Sau khi nâng mũi, tôi hoàn toàn bất ngờ và ngạc nhiên với chiếc mũi mới mình đang sở hữu. Nó hoàn hảo đến nỗi khiến tôi đang tưởng tượng đó là giấc mơ vậy. Nhìn mình trong gương, tôi cảm thấy rất sung sướng và vui mừng khôn tả. Các bác sĩ còn dặn dò rất kỹ lưỡng cho tôi về các phương pháp chăm sóc mũi sau điều trị.
Vậy là từ đây, biệt danh cô nàng mũi tẹt của tôi đã hoàn toàn biến mất. Kể từ đó, tôi nhận được rất nhiều lời khen từ bạn bè và đồng nghiệp. Tôi tự tin và xinh đẹp hơn xưa rất nhiều. Cảm ơn các bác sĩ tại thẩm mỹ viện 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer