Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Chất liệu nâng mũi 5s là gì?

00:06

Sử dụng kết hợp 2 chất liệu nâng mũi an toàn (sụn 5S và sụn tự thân), nâng mũi S line chất liệu 5S thỏa mãn các kì vọng cơ bản nhất của khách hàng khi sửa mũi bao gồm: hiệu quả chỉnh hình mũi cao, mũi S line đẹp tự nhiên, an toàn, kết quả lâu dài. Dưới đây là 5 lý do giải thích vì sao bạn nên áp dụng phương pháp này theo lý giải của các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ.

Mang đến nhiều ưu điểm vượt trội, khác biệt hơn hẳn so với các chất liệu nâng mũi thông thường, chất liệu 5S được nghiên cứu với cấu tạo tương đương với mô sụn người đến 93%, sau khi đưa vào trong khoang mũi lại có độ thích ứng với cơ thể lên tới 95%, giúp khách hàng có kết quả thẩm mỹ hoàn hảo chỉ trong thời gian ngắn, đáp ứng đầy đủ 5 yếu tố:

Siêu mềm (Soft)

Đây là yếu tố quan trọng đầu tiên giúp chất liệu 5S được các chuyên gia đánh giá cao. Mô sụn non 5S có rất ít tế bào, trong đó chỉ chiếm khoảng 10% trọng lượng, có đến 70-80% sợi collagen, 10-15% chất hữu cơ, 4-7% chất khoáng nên đặc biệt mềm mại hơn các chất liệu nâng mũi thông thường khác, giúp bác sĩ tạo sống mũi cao, mềm mại tự nhiên.
Đặc biệt, nhờ cấu tạo siêu mềm, chất liệu 5S cho phép các bác sĩ có thể dễ dàng cắt gọt chất liệu nâng mũi, phù hợp với từng trường hợp của khách hàng, cam kết mang đến kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất.
Chat lieu nang mui 5S 1
Chất liệu 5S có độ mềm mại cao, cho dáng mũi đẹp tự nhiên

Siêu bền (Substantial)

Nếu như trước đây, khi sử dụng các chất liệu nâng mũi nhân tạo thông thường (thường là silicone cứng) kết quả nâng mũi của chị em chỉ duy trì trong một khoảng thời gian nhất định, tối đa là 5 – 7 năm, đòi hỏi tái thẩm mỹ nhiều lần, gây tốn kém và ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ duy trì sau này thì chất liệu 5S là bước đột phá mới về khả năng siêu bền.
Chất liệu 5S có độ bền hơn hẳn các loại sụn silicon thông thường, kể cả sụn tự thân, kết quả thẩm mỹ sau phẫu thuật được duy trì vĩnh viễn. Chất liệu 5S được cố định chắc chắn nên hoàn toàn không xảy ra các hiện tượng mũi lệch, vẹo, mất dáng mũi, mũi xấu sau khi nâng…Đặc biệt hơn, khách hàng sẽ được cấp phát thẻ bảo hành mũi sau khi thực hiện nâng mũi S line 5S tại TMV Đông Á.
Chat lieu nang mui 5s 2
Sụn 5S siêu bền, cho kết quả thẩm mỹ duy trì vĩnh viễn

Siêu định hình (Shape)

Một nhược điểm lớn của các phương pháp nâng mũi trước đây chính là khả năng định hình kém, mũi mới tạo dễ bị cứng, nhìn không được tự nhiên và chắc chắn. Một số trường hợp dáng mũi mới tạo không đẹp như mong đợi dẫn đến tình trạng phải sửa mũi lại nhiều lần khiến khách hàng gặp không ít phiền toái thì chất liệu 5S đã khắc phục hoàn toàn vấn đề này.
Sau khi được đưa vào bên trong khoang mũi, chất liệu 5S giúp các bác sĩ dễ dàng cắt gọt, tạo những đường nét hài hòa cho dáng mũi, phù hợp với gương mặt, cho mũi đẹp tự nhiên như chưa từng sử dụng dao kéo. Nhờ khả năng siêu định hình, 5S không gây ra tình trạng lộ sống mũi, mũi thô cứng…

Dáng mũi S line (S line)

Chat lieu nang mui 5S 3
Kết quả khách hàng sau khi nâng mũi S line 5S tại TMV Đông Á
Với khả năng tạo dáng mũi S line đẹp như ý, trong quá trình phẫu thuật, các bác sĩ sẽ sử dụng chất liệu 5S đưa vào trong khoang mũi, tạo dáng mũi hình chữ S có độ dài và cong hợp lý, phù hợp với tỷ lệ vàng của khuôn mặt, giúp bạn có được chiếc mũi thanh tú, mềm mại như ý.

Siêu an toàn (Safe)

Với độ tương thích cơ thể người lên đến 95% đồng thời giúp khách hàng tiết kiệm 1 lần phẫu thuật lấy sụn, chất liệu 5S đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng trong và sau nâng mũi, không xảy ra bất kỳ biến chứng sau khi nâng mũi.
Đặc biệt, với cấu tạo từ mô sụn có chất căn bản sụn ưa nước, có khả năng khuếch tán muối khoáng, chất chuyển hóa, khí khi được đưa vào bên trong mũi, chất liệu 5S không gây ra bất kì phản ứng phụ nào, không xảy ra hiện tượng dị ứng, bóng đỏ hay sưng đau phần sóng mũi, thân mũi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer