Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Nâng mũi S line 3D - Công nghệ làm nên thương hiệu

Nâng mũi S line 3D là một trong những công nghệ đang được giới trẻ hiện nay mong đợi và tìm kiếm nhiều nhất trên các trang mạng hay cộng đồng mạng xã hội. Nhưng không phải ai cũng biết, nâng mũi S-line 3D là một trong những dịch vụ đã làm nên thương hiệu cho Thẩm mỹ viện Kangnam. Bởi Kangnam là 1 trong những địa chỉ thẩm mỹ dám đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ nâng mũi S line 3D vào cho nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Công nghệ nâng mũi S-line 3D được đánh giá là công nghệ nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay với khả năng lập bản đồ giải phẫu cho hình ảnh giả định chính xác đến từng milimet. Không những thế, công nghệ nâng mũi S-line 3D còn cho tỷ lệ chuẩn xác cao, giúp bác sĩ dễ dàng tạo hình cho chiếc mũi được hoàn hảo nhất.
Điều mấu chốt làm nên chiếc mũi S-line hoàn mỹ chính là tạo hình đầu mũi, sao cho trông thật tự nhiên mà vẫn đảm bảo lâu bền sau thời gian dài. Trước kia, nâng mũi chỉ đơn giản là đặt sụn nhân tạo giúp chiếc mũi cao hơn, trong khi cấu tạo mũi của châu Á thường tẹt, ngắn, cánh mũi nở rộng. Do vậy, một chiếc mũi sau khi phẫu thuật xong thường kém tự nhiên và không hài hoà với khuôn mặt.
Nâng mũi S-line 3D uy tín tại Thẩm mỹ viện Kangnam 2Nâng mũi S-line 3D tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Khắc phục nhược điểm công nghệ cũ, nâng mũi S-line 3D tại Thẩm mỹ viện Kangnam sử dụng chất liệu độn là sụn nhân tạo có độ cong mềm mại hình chữ S hoặc sụn tự thân (lấy từ sụn tai, sụn vách ngăn hoặc sụn sườn) thân thiện với cơ thể. Vì thế, các trường hợp nâng mũi áp dụng công nghệ này giúp chỉnh sửa tổng thể chiếc mũi: thu nhỏ đầu mũi, cánh mũi, xử lý độ gồ ghề mang đến một chiếc mũi tự nhiên, thanh thoát hài hoà với khuôn mặt phụ nữ Á Đông, đầu mũi không bị đỏ, không bị bóng và không lộ sống mũi.
Nâng mũi S-line uy tín tại Thẩm mỹ viện Kangnam 4Các bác sĩ của Thẩm mỹ viện Kangnam tiến hành nâng mũi cho khách hàng
Cũng chính bởi lý do đó, nâng mũi S-line 3D tại Thẩm mỹ viện Kangnam được khách hàng yêu thích không chỉ bởi hiệu quả thẩm mỹ cao mà trên hết là tính an toàn, sụn mũi không gây kích ứng như vật liệu độn khác, mang đến giá trị sử dụng vĩnh viễn. Đặc biệt, tại Thẩm mỹ viện Kangnam, kĩ thuật nâng mũi S-line 3D được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ đầu ngành trong phẫu thuật thẩm mỹ, được đào tạo bài bản và có thời gian tu nghiệp tại các nước phát triển như Pháp, Hàn Quốc, Thái Lan… cùng các bác sĩ và chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng Hàn Quốc, chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng kết quả nâng mũi hoàn mỹ nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer