Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Hiện nay có những phương pháp nâng mũi phổ biến nào

Có thể bạn đã từng nghe ai đó giới thiệu hay lướt qua các trang mạng xã hộ về phương pháp nâng mũi chỉ sử dụng serum bôi lên mũi để cải thiện nhan sắc mà không cần phẫu thuật thẩm mĩ. Có nên hay không sử dụng các sản phẩm này bạn nên tham khảo qua những phân tích từ bác sĩ dưới đây nhé.

Gợi ý tìm hiểu: Cách đánh highlight làm mũi cao
Các sản phẩm serum nâng mũi là gì?
Trước hết, cần hiểu rõ serum có nghĩa là tinh chất, trong ngành mỹ phẩm, đó là những sản phẩm sinh học đậm đặc chứa các hoạt chất sinh học nhiều gấp 10 lần các sản phẩm dạng kem. Các sản phẩm nâng mũi này thường có giá thành rất rẻ so với các phương pháp nâng mũi khác.

Theo nhiều tài liệu Y khoa thì tại các nước tiên tiến hàng đầu về phẫu thuật thẩm mĩ hiện nay đều chưa từng công bố về một loại serum nào có tác dụng "thần dược" như em đã mô tả trong thư.

Thật vậy, các loại phụ kiện bằng nhựa, kem bôi hay serum chỉ có tác động bên ngoài, còn nếu muốn nâng mũi cao thực sự thì bệnh nhân phải làm các phẫu thuật can thiệp vào cấu trúc sụn như độn sống mũi hoặc tiêm các chất làm đầy.

Vì vậy, em nên cảnh giác với những loại mỹ phẩm làm đẹp siêu tốc như trên. Đó là chưa kể chất liệu tạo nên các loại kem hay serum này đa phần là hàng gia công không rõ nguồn gốc xuất xứ, không qua xét nghiệm kiểm định nên khó có thể biết được liệu nó có chứa những hóa chất độc hại cho người sử dụng hay không.
Vậy phương pháp nâng mũi nào hiệu quả và an toàn nhất hiện nay?
Nâng mũi S-line 3D Hàn Quốc hiện nay được đánh giá là phương pháp nâng mũi tối ưu và an toàn nhất hiện nay. Đây là phương pháp chỉnh sữa mũi toàn diện nhất vì nó áp dụng cho tất cả các khuyết điểm của mũi như đầu mũi thấp, hếch, ngắn; mũi gồ; trường hợp có vẹo vách ngăn; nâng mũi truyền thống nhiều lần và bị biến chứng bóng đỏ đầu mũi.

Phương pháp này sử dụng sụn tự thân và chất liệu nhân tạo kết hợp nâng sống mũi, dựng cao và kéo dài đầu mũi tạo nên dáng mũi lượn theo hình chữ S kéo dài từ gốc mũi đến đầu mũi một cách mềm mại và tự nhiên nhất.
Ưu điểm nổi bật nhất của công nghệ nâng mũi S-line 3D là có thể xem trước được kết quả nâng mũi của mình với công nghệ 3D. Trong không gian ba chiều với phần mềm 3D, cả bác sĩ và khách hàng đều có thể nhìn thấy rõ những thay đổi của chiếc mũi cả trước và sau khi thực hiện phẫu thuật. Các bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh dáng mũi sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt của khách hàng, đồng thời, khách hàng có thể lựa chọn thay đổi và chỉnh sửa dáng mũi theo nguyện vọng của mình.
Tuy nhiên, nó có nhược điểm là chi phí rất cao, cao hơn hẳn so với các phương pháp nâng mũi khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer