Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Ưu điểm của phương pháp nâng mũi bọc sụn là gì?

01:15

Câu hỏi: Chào chuyên mục Tư vấn. Sống mũi của em khá thấp, trong khi phần cánh mũi và đầu mũi khá thon gọn nên em có ý định đi nâng mũi bọc sụn để nâng cao sống mũi. Mong chuyên mục Tư vấn cho em những ưu điểm về phương pháp nâng cao sống mũi này với ạ! Em xin cảm ơn chuyên mục ạ!

Trả lời:
Chào em!
Cảm ơn em đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của chúng tôi. Câu hỏi của em về vấn đề “Ưu điểm của phương pháp nâng mũi bọc sụn là gì?”, chúng tôi xin trả lời như sau:
Một dáng mũi cao thon thẳng gọn là một trong những nét đẹp theo tiêu chuẩn Á Đông. Tuy nhiên, sống mũi thấp lại là một khuyết điểm đặc trưng của mũi người Á Đông, do đó ngày càng có nhiều chị em lựa chọn các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi để cải thiện khuyết điểm này, và có được dáng mũi đẹp hơn.
Trong số các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi thì nâng mũi bọc sụn là phương pháp nâng mũi được khá nhiều chị em lựa chọn và hoàn toàn hài lòng với kết quả thẩm mỹ sau khi nâng mũi. Phương pháp này có rất nhiều ưu điểm so với các cách nâng mũi thông thường:
- Nâng mũi bọc sụn sử dụng chất liệu độn là sụn tự thân giúp cho kết quả nâng mũi bọc sụn đạt được như mong muốn: Dáng mũi đẹp hoàn hảo, cao, thẳng nhưng vẫn gợi cảm chứ không đơ, cứng, giả tạo.
- Kỹ thuật thực hiện nâng mũi bọc sụn được tiến hành bên trong khoang mũi, hoàn toàn không để lộ dấu tích thẩm mỹ, không để lại sẹo
- Chất liệu độn mũi sau khi được đưa vào định hình lại dáng mũi mới sẽ cố định, ổn định theo thời gian. Kết quả của phương pháp này vì thế mà được duy trì lâu dài, ổn định và không biến chứng.
Đây chính là những ưu điểm của phương pháp nâng mũi bọc sụn thu hút chị em lựa chọn và sử dụng phương pháp nâng mũi này.
Chuyên mục Tư vấn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer