Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Nâng mũi – nâng tầm nhan sắc

01:11

Cảm giác tự ti với chiếc mũi thấp tẹt chính là điều ám ảnh nhiều chị em phụ nữ. Dù cho các những chiếc kẹp nâng mũi đã được áp dụng, massage hay học hỏi các thủ thuật trang điểm thì kết quả hẳn cũng sẽ chưa thể làm bạn hài lòng. Vậy thì phải làm sao đây? Câu trả lời sẽ được khoa học thẩm mỹ hiện đại trả lời bằng công nghệ nâng mũi với nhiều tính năng ưu việt.

Bạn biết gì về công nghệ nâng mũi hiện đại
nang-mui-nang-tam-nhan-sac
Những ưu điểm của công nghệ nâng mũi hiện đại tại thẩm mỹ viện uy tín
Công nghệ nâng mũi chính là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ vô cùng tinh tế giúp căn chỉnh định hình dáng mũi cao đẹp thanh thản sao cho hạp, hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Công nghệ sử dụng chất liệu sụn sinh vật học định hình thành một khối hợp nhất mang đến chiếc mũi cao đẹp theo như mong muốn. Sau nâng mũi bạn sẽ hoàn toàn ưng ý với chiếc mũi đẹp tự nhiên và phù hợp với gương mặt của mình.
Công nghệ nâng mũi dành cho những ai: có dáng mũi thấp, tẹt. Mũi ngắn, hếch. Sửa mũi hỏng sau nâng. Và công nghệ cũng dành cho những ai mong muốn có được dáng mũi S-line mềm mại đẹp tự nhiên như mình mong muốn mà các phương pháp làm đẹp khác không thể nào có được.
Quy trình nâng mũi đạt chuẩn được tiến hành với các bước như:
nang-mui-nang-tam-nhan-sac
Quy trình nâng mũi hiện đại đạt chuẩn
- Ban đầu các bác sĩ và chuyên gia sẽ tiến hành thăm khám và định hình dáng mũi cũng như cơ địa của bạn để giúp bạn lựa chọn được chất liệu độn thích hợp. Sự tương thích của chất liệu độn sẽ giúp bạn có được dáng mũi đẹp tự nhiên và duy trì được nét đẹp lâu dài của chiếc mũi.
- Các chuyên gia sẽ có sự tính toán chính xác và tinh tế để đo vẽ xác thực vùng đặt chất liệu và định hình dáng mũi cần tạo cho từng trường hợp. Từ đây chiếc mũi sẽ mang dáng vẻ tự nhiên và hòa hợp với gương mặt của bạn.
- Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại vùng đầu mũi để ca nâng mũi được diễn ra mau chóng và nhẹ nhàng. Vì vậy, trong quá trình thực hiện các thao tác nâng mũi khách hàng sẽ không hề có cảm giác đau đớn hay khó chịu.
- Bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện các thao tác nâng mũi một cách khéo léo, bác sĩ sẽ tiến hành kỹ thuật bóc tách khoang mũi và đưa chất liệu độn vào một cách nhẹ nhàng.
- Chấm dứt quy trình nâng mũi Hàn Quốc, thầy thuốc sẽ tiến hành đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.
Sau nâng mũi bạn cần tuân thủ mọi hướng dẫn chăm sóc của bác sĩ để có được chiếc mũi đệp tự nhiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer