Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ phải chăm sóc thế nào?

02:04

Xin chào chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam. Em là Phương Thảo, em đang có ý định đi nâng mũi S-Line 3D để có 1 chiếc mũi cao và thanh tú hơn cho bằng bạn bằng bè. Nhưng em còn đang băn khoăn là phải chăm sóc thế nào sau phẫu thuật nâng mũi và nâng mũi có tốn nhiều thời gian không ạ? (Phương Thảo – Hà Nội)

Bạn Phương Thảo thân mến!
Câu hỏi của bạn cũng là thắc mắc của rất nhiều bạn trẻ khi gửi thư về cho chuyên mục. Câu hỏi: “Phải chăm sóc thế nào sau phẫu thuật nâng mũi?” của bạn Phương Thảo chúng tôi xin được trả lời như sau:
Nâng mũi S-line 3D là sự kết hợp giữa chỉnh hình dáng mũi và nâng mũi toàn diện từ đầu mũi, sống mũi đến trụ mũi để tạo dáng mũi đẹp tự nhiên hoàn hảo với sự hỗ trợ của thiết bị chụp 3D hiện đại giúp bạn nhanh chóng sở hữu 1 chiếc mũi đẹp tự nhiên, duy trì ổn định lâu dài.
Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ chụp dáng mũi của khách hàng từ nhiều góc độ khác nhau, sau đó sử dụng phần mềm 3D để dựng mô phỏng dáng mũi mới cho khách hàng. Khách hàng có thể xem trước được dáng mũi của mình sau khi phẫu thuật, những thay đổi của dáng mũi mới cũng như có thể bày tỏ mong muốn về dáng mũi mới của mình với bác sĩ. Sau đó, với bàn tay khéo léo cùng con mắt thẩm mỹ tinh tường, bác sĩ sẽ tiến hành đính phần sụn tự thân vào sụn nhân tạo rồi bóc tách khoang mũi, đưa chất liệu nâng mũi vào bên trong 1 cách nhẹ nhàng. Cuối cùng đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ mà không gây xâm lấn, không để lại sẹo đảm bảo tuyệt đối an toàn.
Sau khi nâng mũi, bạn có thể trở về nhà ngay mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, để đảm bảo tính hiệu quả và an toàn cho chiếc mũi của mình, bạn nên:
- Nên chườm đá tích cực trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật để giảm sưng nề.
- Tránh va chạm mạnh trong thời gian đầu sau phẫu thuật.
- Sau phẫu thuật nên dùng 1 tuần thuốc kháng sinh, giảm đau và giảm phù nề theo đơn thuốc của bác sĩ.
- Cắt chỉ sau phẫu thuật 7 ngày.
- Thực hiện lịch tái khám theo yêu cầu của bác sĩ phẫu thuật. Chiếc mũi sẽ đẹp tự nhiên hoàn toàn sau 1 – 2 tuần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer