Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Tổng hợp cách chữa nám da hiệu quả nhất tại TMV

07:51

Có rất nhiều cách chữa nám da mặt hiệu quả nhất như sử dụng kem bôi, uống thuốc, áp dụng các phương pháp tự nhiên…Tuy nhiên cách chữa trị nám da hiệu quả nhất, an toàn nhất, nhanh chóng nhất là phương pháp dụng công nghệ cao để chữa nám da. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu các công nghệ chữa nám da tốt nhất.

1. Chữa nám hiệu quả với công nghệ Laser Toning
laser toning tri nam
Công nghệ Laser Toning là cách chữa nám da hiệu quả
Laser Toning là công nghệ trị nám da an toàn, hiệu quả và nhanh chóng, giúp khách hàng có được làn da sạch nám da, trắng sáng và mền mịn. Công nghệ này đã được cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm của Hoa Kỳ chứng nhận nên được đông đảo khách hàng ưa chuộng.
Laser Toning là sự kết hợp hoàn hảo của hai bước sóng 1064nm và 532nm, tác động trực tiếp vào các sắc tố gây lên nám da nhằm phá vỡ chúng thành nhiều mảnh li ti, sau đó đào thải ra ngoài bằng con đường bài tiết tự nhiên. Ngoài ra, Laser Toning còn giúp làm săn chắc và trẻ hóa da hiệu quả.
2. Công nghệ Laser YAG Q-Switched
Công nghệ Laser YAG Q-Switched là công nghệ trị nám da có nguồn gốc từ Hoa Kỳ giúp trị nám tận gốc. Phương pháp này đang được ứng dụng thành công tại nhiều trung tâm làm đẹp và thẩm mỹ viện ở Việt Nam. Công nghệ Laser YAG Q-Switched sử dụng loại Laser có bước sóng 532nm có cường độ cao bắn phá vào các sắc tố gây nám, giúp tiêu diệt tận gốc nám da mà không ảnh hưởng tới vùng da khác.
tri nam da
 Công nghệ Laser YAG Q-Switched chữa nám da hiệu quả
3. Công nghệ Laser Photofacial
Laser Photofacial cũng được coi là công nghệ trị nám da hữu hiệu, giúp bạn có được làn da trắng sáng đều màu. Tia Laser Photofacial sẽ tác động trực tiếp vào các tế bào nám da rồi tiệt triêu tận gốc các tế bào này mà không đau rát, không xâm lấn tới da, nhanh chóng, không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Công nghệ Laser Toning, Công nghệ Laser YAG Q-Switched và Công nghệ Laser Photofacial là 3 cách chữa trị nám da hiệu quả nhất, an toàn nhất, nhanh chóng nhất giúp bạn có được cách làn da trắng sáng, đẹp tự nhiên.

Xem thêm :
>> 5 cách trị mụn hiệu quả từ nguyên liệu tự nhiên sẵn có đơn giản
>> Sao Việt tỏa sáng sau khi tắm trắng da hiệu quả

Nguồn: http://namda.info/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer