Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Bí quyết chọn đồ cho người béo bụng?

01:14
1. Chọn đồ cho người béo bụng – nên chọn gì?
>> Bí quyết chọn đồ cho người béo bụng?


Cách chọn đồ cho người béo bụng
Trước khi tìm được cách giảm béo an toàn, trong tủ đồ của các nàng béo bụng, nên có sẵn những trang phục sau để kết hợp bất cứ lúc nào và bất cứ trường hợp nào cần thiết, hãy nhớ những mẹo nhỏ này để có thể che khuyết điểm bụng bự nhé: Áo Chọn kiểu áo đơn giản, áo trơn hoặc kẻ sọc, không nên chọn các thiết kế cầu kỳ khiến người khác càng chú ý đến phần khuyết điểm của bạn. Loại áo không quá rộng, có chiều dài ngay với hông, dài quá sẽ khiến bạn lỗ bụng và phần mỡ thừa nên tốt nhất là chọn áo có chiều dài vừa phải. Quần Chọn kiểu quần thoải mái, có thiết kế cạp cao để ôm sát vùng bụng và tạo cảm giác chan dài hơn. Không nên mặc quần quá sát, cũng không nên chọn kiểu quần rộng thùng thình. Quần lửng thì lên chọn loại trên đầu gối, còn quần sooc nên dài ngang đùi, không nên quá ngắn vì sẽ khiến người khác tập trung vào vùng bụng của bạn.
Độ dài và màu sắc phù hợp
Váy liền Chọn kiểu váy thiết kế không tay, dáng suông và 1 chiếc thắt lưng hờ nhẹ nhàng, tránh kiểu váy bó sát hoạc chít eo. Bạn có thể thêm 1 chiếc áo bò denim nhẹ nhàng bên ngoài váy để che bụng bự và tạo cảm giác năng động trẻ trung Chân váy Nên chọn loại chân váy cạp cao, dáng chữ A, độ dài váy ngang đầu gối, cao hơn sẽ khiến bạn lộ đùi to và thân hình không cân đối do bụng bự, thấy hơn sẽ khiến chân bạn bị ngắn đi. Phụ kiện 1 chiếc thắt lưng loại free tạo kiểu hoặc bạn có thể mua cùng 1 kiểu này nhưng nhiều mày, 1 chiếc quần nịt bụng rất cần thiết khi mặc váy liền Chất liệu nên chọn là vải co dãn và không quá dày
Chọn kiểu váy xuông không quá bó sát cũng không quá rộng
2. Chọn đồ cho người béo bụng- nên tránh gì?
Tránh chọn đồ có màu sắc rực rỡ, thiết kế cầu kỳ và nhiều hoa văn. Không nên chọn croptop hay các loại áo quá ngắn
Tuyệt đối không mặc đồ bó sát hoặc áo rộng như áo cánh dơi. Chọn đồ cho người béo bụng thực sự không khó phải không nào. Kết hợp với chế độ giảm mỡ bụng đúng cách, bạn sẽ nhanh chóng trở thành 1 fashionista thứ thiệt.
>> trị mụn ở lưng
>> trị mụn nhanh nhất
Nguồn: http://dieutrida.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer