Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Cách trị nám da hiệu quả nhất hiện nay là cách nào?

23:59
Câu hỏi: Chào chuyên mục Tư vấn. Tôi bị nám da đã lâu, áp dụng cách nào cũng không thấy hiệu quả. Tôi rất lo lắng về tình trạng nám của mình và cảm thấy rất thiếu tự tin mỗi khi ra ngoài, gặp gỡ, giao tiếp với bạn bè. Tôi muốn hỏi chuyên mục cách trị nám da hiệu quả nhất hiện nay là cách nào?

Trả lời:
Chào chị!
Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn của chúng tôi. Câu hỏi của chị về cách trị nám da hiệu quả nhất hiện nay cũng là băn khoăn của nhiều khách hàng khi gửi thắc mắc về chuyên mục Tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi này, chúng tôi xin trả lời chị như sau: Nám da là tình trạng thường gặp ở nhiều người, nhất là chị em phụ nữ ở độ tuổi ngoài 30. Nguyên nhân là do tình trạng da bị lão hóa, sự thay đổi nội tiết tố, thói quen tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thường xuyên mà không có biện pháp che chắn cho làn da… khiến cho hàm lượng hắc sắc tố melanin dưới bề mặt da bị kích thích tăng sinh,… hình thành nên những nốt nám có màu sắc đậm nhạt khác nhau trên da. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nám da khiến cho làn da sần sùi, sạm đen, kém tươi tắn, láng mịn, cũng như gây tâm lý tự ti, mặc cảm, e ngại cho nhiều người. Do đó, tìm kiếm cách trị nám da hiệu quả nhất hiện nay là mối quan tâm hàng đầu của chị em. Theo các chuyên gia da liễu, để trị nám da hiệu quả, cần áp dụng các công nghệ cao. Trong số các công nghệ trị nám hiện nay, công nghệ Laser Toning được đánh giá là cách trị nám da hiệu quả nhất. Công nghệ này hoạt động với năng lượng đỉnh cao, với độ xung cực ngắn tác động trực tiếp vào các hắc tố melanin – nguyên nhân gây nám da ở biểu bì và hạ bì mà không làm tổn thương hay gây đau rát cho da. Ngoài ra, công nghệ này còn kết hợp qui trình Softpeel thuộc hệ thống laser Q – Switched loại bỏ nám tận sâu trong lớp trung bì, hạ bì, và lớp nông ngoài da, trả lại làn da đồng màu, sáng mịn cho người khách hàng.
Do đó, chị hoàn toàn có thể trị nám da bằng công nghệ Laser Toning. Chúc chị sớm chữa khỏi nám da!
>> cách làm mặt nạ trị mụn
>> bột tăm trắng toàn thân

Chuyên mục Tư vấn
Nguồn: http://dieutrida.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer