Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 3 tháng 1, 2015

Cách điều trị rụng tóc hiệu quả cho các quý ông

06:32

Nếu chị em phụ  nữ luôn lo lắng việc tóc gãy rụng nhiều gây ra tình trạng tóc yếu, mỏng thì với các đấng mày râu, đặc biệt là các quý ông trung tuổi, điều mà họ lo lắng chính là một ngày nào đó…bỗng dưng hói đầu. Vậy đâu là giải pháp trị rụng tóc cho các đấng mày râu ???

dieu tri rung toc cho cac quy ong
Bỗng dưng … hói đầu ?!
Tuổi tác và các yếu tố môi trường luôn là một trong các tác nhân làm ảnh hưởng đến mái tóc của bạn. Đối với các quý ông, khi bước vào tuổi trung niên, testoteron suy giảm khiến tình trạng mãn dục bắt đầu cũng là lúc tóc trên đầu dần dần vơi bớt đi, để lộ ra những khoảng da không có tóc. Ngoài ra, căng thẳng và stress kéo dài cũng là nguyên nhân khiến đàn ông bị rụng tóc, thậm chí là hói đầu.
dieu tri rung toc cho cac quy ong
Trị rụng tóc, hói đầu nhờ phương pháp cấy tóc
Trước kia, hói đầu ở nam giới thường được điều trị bằng thuốc uống và thuốc bôi, hoặc thậm chí nhiều người còn bỏ công đi tìm những bài thuốc nam trị rụng tóc sau khi các phương pháp trên tỏ ra không hiệu quả. Tuy nhiên, thời gian điều trị của những phương pháp này khá dài và không hiệu quả ở mọi trường hợp, tùy vào cơ địa và các yếu tố cơ thể khác nhau.
Ngày nay, với sự phát triển của khoa học thẩm mỹ hiên đại, phương pháp cấy tóc đã ra đời và trở thành chìa khóa cho mọi vấn đề về rụng tóc hay hói đầu. Với phương pháp cấy tóc này, bạn sẽ sớm sở hữu một mái tóc mới, dày, đẹp và khỏe mạnh tự nhiên.
dieu tri rung toc cho cac quy ong
Kết quả trị rụng tóc, hói đầu sau khi cấy tóc
 Với phương pháp cấy tóc, các bác sĩ sẽ tiến hành lấy một mảng da có chứa các nang tóc khỏe mạnh trên da đầu, thường là những vùng khuất như sau gáy. Với sự hỗ trợ của khoa học và các thiết bị phân tách tế bào, mô tóc mẫu sẽ được chia nhỏ rồi cấy vào da đầu vùng bị hói qua các vết rạch nhỏ li ti trên da đầu.
Vết rạch này rất nhỏ nên mắt thường khó mà phát hiện ra, và thường thì sẽ lành sau 1 – 2 tuần sau khi cấy. Sau khoảng 3 tháng, tóc mới sẽ mọc từ các nang lông được cấy ghép.
Đây là một công nghệ trị rụng tóc và hói đầu hiệu quả và an toàn, giúp bạn nhanh chóng lấy lại mái tóc dày đẹp thưuở ban đầu.
Xem thêm:
Nguồn:http://thegioilamdep.info/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer