Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Giải pháp giảm mỡ bụng cho quý ông

03:53
Béo phì sẽ gây ra nhiều biến chứng và các căn bệnh nguy hiểm ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khoẻ cơ thể, đặc biệt đối với nam giới. Các nghiên cứu mới đây chỉ rõ: có tới hơn 20 căn bệnh do béo phì gây ra như cao huyết áp (chiếm 20%), tiểu đường, thống phong (75%) và các bệnh gan, thận, dạ dày, phổi, sỏi mật, các bệnh về da….
>> Giải pháp giảm mỡ bụng cho quý ông


[IMG]
Béo phì ở nam giới gây ảnh hưởng đến sức khỏe
Thừa cân, béo phì còn gây mất cân bằng nội tiết tố trong cơ thể. Với những quý ông bị béo phì thì lượng testosteron giảm kéo theo việc giảm ham muốn và khả năng tình dục. Testosteron thấp lại là nguyên nhân của mệt mỏi, trầm cảm, tăng cân, và tăng nguy cơ bệnh tim và tiểu đường. Bởi vậy, nam giới cũng rất cần tìm ra cho mình các cách giảm béo phù hợp và có lợi cho sức khỏe.
Tuy nhiên, giảm cân cho nam giới thường khó khăn hơn nữ giới bởi lượng mỡ hình thành trong cơ thể chủ yếu là mỡ rắn chắc và dày, tích tụ lâu năm. Do vậy, giảm béo bằng các phương pháp massage thông thường, tập thể dục, ăn kiêng thường không hiệu quả.
[IMG]
Laser Lipo giảm mỡ phù hợp cho cả nam và nữ
Một trong những cách giảm béo nhanh nhất cho nam giới đang được các bác sĩ thẩm mỹ đánh giá cao là công nghệ giảm mỡ bụng bằng Laser Lipo. Công nghệ giảm béo này được ứng dụng rất thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam – Một trong những địa chỉ thẩm mỹ đầu tiên của Việt Nam ứng dụng thành công phương pháp giảm béo này và đã, đang nhận được sự tin tưởng, lựa chọn thẩm mỹ từ phía khách hàng.
Ưu điểm nổi bật của Laser Lipo so với các phương pháp giảm mỡ khác là loại bỏ hoàn toàn lượng mỡ thừa một cách triệt để, vĩnh viễn, an toàn chỉ với một lần điều trị duy nhất. Laser Lipo giảm mỡ dựa trên tác động thông minh của sóng Laser khi đánh sâu vào lớp mỡ, làm đứt gãy những liên kết của tế bào mỡ, phá vỡ các tổ chức Cellulite và hóa lỏng hoàn toàn lớp mỡ thừa để đưa ra ngoài cơ thể bằng thiết bị chuyên dụng mà không gây đau đớn, không mất thời gian nghỉ dưỡng, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức.
Đối với các quý ông, giảm mỡ bằng Laser Lipo thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời.
Thẩm mỹ viện Kangnam
Cơ sở 1: Số 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Cơ sở 2: Số 79C – Đường 3/2 – Phường 11 – Quận 10 – Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 08.62.94.66.88 – Mobile: 0969.999.777
>> chọn sữa tắm trắng da hiệu quả
>> trị thâm môi bằng mật ong

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer