Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Bài tập hít đất giảm béo hiệu quả dành cho quý ông

23:14
dụng để luyện tập như chạy bộ, bơi, tập tạ… thì bài tập hít đất cũng là một trong những bài tập khá đơn giản nhưng lại mang tới hiệu quả giảm béo khá bất ngờ.

Động tác 1:

Thực hiện động tác hít đất giảm béo nhanh ở nam giới này mỗi bên 10 lần
Để thực hiện bài tập hít đất giảm cân nhanh ở nam giới này bạn hãy nằm sấp xuống đất, hai chân khép vào nhau, dùng mũi chân và hai tay gấp lại, vuông góc, phần cánh tay gập lại tạo thành một góc 90 độ. Tiếp đến bạn dùng phần tiếp xúc giữa khuỷu tay và bàn tay để nâng đỡ cơ thể, rồi nâng lên hạ xuống, vừa nâng vừa đưa một chân phải lên trên một chút, hạ xuống và trở lại tư thế ban đầu, tiếp tục đổi bên với chân kia. Thực hiện động tác hít đất giảm béo nhanh ở nam giới này mỗi bên 10 lần để có được kết quả nhanh và cao nhất. Động tác 2:
Dùng 2 tay để chống đỡ cơ thể sau đó nâng người lên và hạ người xuống theo nhịp
Hãy lựa chọn cho mình 2 quả tạ vừa phải, khoảng 2 kg để luyện tập. Khởi động cơ thể trước lúc tập, sau đó nằm úp xuống sàn, hai tay và hai chân dang rộng hơn vai, nâng ngực cao hơn tầm với quả tạ, hai chân duỗi thẳng và tiếp xúc với mặt sàn. Dùng 2 tay để chống đỡ cơ thể sau đó nâng người lên và hạ người xuống theo nhịp. Tay phải nắm tạ lại đưa lên ngang ngực và hạ người xuống, đổi bên và thực hiện liên tục kết hợp hít thở đều đặn cùng với động tác nâng người lên hạ người xuống liên tục khoảng 10 phút là được. Bạn có thể áp dụng bài tập này cho buổi sáng hoặc buổi tối trước khi đi ngủ giúp làm giảm cân nhanh ở nam giới hiệu quả.
Động tác 3:
Bài tập hít đất số 3 này cũng có tác động rất lớn đến kế hoạch luyện tập giảm cân của bạn
Bài tập hít đất số 3 này cũng có tác động rất lớn đến kế hoạch luyện tập giảm béo của bạn. Hãy bắt đầu bài tập bằng cách nằm sấp xuống sàn, hai chân duỗi thẳng, hai tay chống đỡ có thể trong tư thế hai tay nắm lại giống nắm đấm, chống xuống nền nhà và bắt đầu động tác nâng người lên hạ người xuống và hít thở đều đặn. Giữ hai mũi chân thẳng, không để thân người chạm đất khi hạ người xuống, thực hiện động tác khoảng 10 lần.
Với 3 động tác trong bài tập hít đất giúp giảm cân nhanh ở nam giới trên sẽ giúp cho chiến lược giảm cân của bạn nhanh chóng thành công. Hãy bắt đầu ngay từ hôm nay để thấy được hiệu quả giảm béo sớm nhất các chàng nhé!
>> lưu ý chọn sửa tắm trắng da
>> trị mụn bằng nha đam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer