Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Kết hợp rau má và ngải đắng để trị sẹo thâm hiệu quả

02:38
Cả rau má và ngải đắng đều là những loại rau rất dễ tìm trong vườn nhà bạn. Ngoài công dụng chữa 1 số bệnh về tiêu hóa, 2 loại rau này còn có tác dụng trị sẹo thâm rất hiệu quả. Đừng để những vết sẹo này làm bạn mất tự tin, áp dụng bí kíp mà chúng tôi chia sẻ sau đây bạn nhé!

Tác dụng trị sẹo thâm của rau má và ngải đắng



Các hợp chất trong cây rau má sẽ ức chế sự phát triển của sẹo thâm
Cây rau má là một loại thảo dược truyền thống được sử dụng trong nhiều thế kỷ ở Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia nhằm chữa lành vết thương và chữa các bệnh về da như vẩy nến, bệnh phong. Ngoài ra, rau má có chứa nhiều triterpenoids giúp tăng cường da và tăng lưu thông vào vùng da. Các hợp chất trong cây rau má sẽ ức chế việc sản xuất quá mức của collagen trong các mô sẹo, nâng cao chất chống oxy hóa và thúc đẩy sự phát triển, tái tạo làn da mới cho những vết sẹo cũ.
Tinh dầu cây ngải đắng có khả năng oxy hóa mạnh giúp trị sẹo thâm hiệu quả
Trong khi đó, ngải đắng hay còn gọi là cây ngải cứu, là một giống cây thân thảo có rất nhiều tác dụng chữa bệnh như điều hòa khí huyết, kháng sinh và điều trị một số bệnh ngoài ra như chàm hay eczema. Tinh dầu cây ngải đắng có khả năng oxy hóa mạnh, giúp bảo vệ các tế bào da khỏi nguy cơ bị lão hóa đồng thời phá vỡ các mô sẹo. Vì vậy, tinh dầu ngải đắng không chỉ giúp trị sẹo mụn mà còn có khả năng trị sẹo lồi hiệu quả.
Cách trị sẹo thâm bằng rau má và ngải đắng
Hỗn hợp rau má và ngải đắng để trị sẹo thâm
Bạn chỉ cần lấy 1 ít lá rau má và ngải đắng đem rửa sạch, để ráo nước. Đem giã nhuyễn 2 loại lá này chung với nhau sau đó bạn lọc lấy nước này thoa lên vùng da bị sẹo. Bạn có thể để nguyên như thế qua đêm và sáng hôm sau rửa mặt sạch với nước ấm là được.
Tuy nhiên, với phương pháp này bạn cần hết sức kiên trì mới đạt được hiệu quả như mong muốn. Do đó, để trị sẹo thâm nhanh chóng các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng công nghệ Peeling.

Công nghệ Peeling giúp bạn trị sẹo thâm triệt để: Bất kỳ ai cũng mong muốn có được kết quả điều trị sẹo thâm triệt để và nhanh chóng. Công nghệ Peeling đã làm được điều này bởi cơ chế trị sẹo của Peeling là sử dụng tinh chất I fell để đắp lên vùng da bị sẹo thâm và tinh chất sẽ có nhiệm vụ tác động vào sâu bên trong lớp da, phá vỡ các tế bào sẹo thâm đã bị hư tổn, theo đó màu thâm của sẹo trên bề mặt da sẽ được tách nhẹ ra khỏi da. Đồng thời cung cấp dưỡng chất phục hồi, tái tạo lại vùng da bị sẹo, giúp làn da trở nên sáng đẹp tự nhiên sau điều trị.
>> Cách trị sẹo thâm ở chân hiệu quả bằng mẹo vặt từ dân gian

>> Cách trị vết thâm trên mặt hiệu quả nhanh chóng ngay tại nhà

Nguồn: http://dieutrida.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer