Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Bạn đã biết vì sao có má lúm đồng tiền chưa?

Bạn thường có thắc mắc hay chính là sự ghen tị với một cô bạn nào đó hay chỉ là một ai đó thoáng qua bạn rằng "Vì sao họ có má lúm đồng tiền còn bạn thì không?". Bạn cực mê với đôi má lúm đồng tiền tại sao ông trời lại không cho bạn đôi má lúm? Liệu má lúm là do ông trời ban tặng hay nguyên do khác. Thử khám phá xem sao nhé.

Với mỗi đôi má lúm đồng tiền xuất hiện trên má sẽ tạo nên sự dễ thương cho khuôn mặt. Tuy nhiên, một điều dễ dàng mà chúng ta có thể nhận thấy đó chính là không phải ai cũng được sở hữu một lúm đồng tiền duyên như mong muốn. Vậy đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao họ có má lúm đồng tiền còn mình thì không chưa?
Giải mã bí mật về sự xuất hiện của đôi má lúm đồng tiền 2Sự xuất hiện của đôi má lúm có thể do di truyền
Má lúm đồng tiền được hình thành khi có một khuyết nhỏ trên hệ thống cơ má và nó sẽ xuất hiện khi cười hay nói. Ngoài ra, sự xuất hiện của lúm đồng tiền còn do tính di truyền. Nếu cha hoặc mẹ có lúm đồng tiền thì con cái sẽ có từ 25 – 50% khả năng được thừa hưởng. Nếu cả cha và mẹ đều có lúm đồng tiền thì khả năng sở hữu má lúm của người con có thể lên tới hơn 90%.
Hãy biết đến điều này thôi nhé, đừng có than trách thân phận mình vì sao không được sinh ra trong gia đình có bố mẹ mang má lúm đồng tiền. Như thế, sẽ làm bố mẹ bạn buồn lắm đấy.
Bật mí cách tạo má lúm đồng tiền cực nhanh chóng
Không được than phiền với bố mẹ thì bạn nên than phiền với ai? Câu trả lời cho bạn là chẳng cần ai cả. Tại sao bạn không tậu ngay cho mình một đôi má lúm đồng tiền xinh xắn chứ. Với cơ chế tạo má lúm đồng tiền tự nhiên, các bác sĩ thẩm mỹ đã nghiên cứu và tìm được ra cách tạo được đôi má lúm hoàn toàn giống như tự nhiên nhé.
Bằng một thao tác rất đơn giản và nhẹ nhàng, các bác sĩ sẽ tiến hành một mũi khâu nhỏ xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được đánh dấu. Ngay khi bác sĩ hoàn tất mũi khâu, bạn đã sở hữu một lúm đồng tiền hoàn hảo và đẹp tự nhiên. Do không có đường rạch nên phương pháp này không để lại sẹo trên da mặt.
Hãy nhấc máy và gọi ngay tới tổng đài 1900 6466 để được các chuyên viên tư vấn tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam giúp bạn giải đáp được mọi thắc mắc về kỹ thuật đơn giản này và giúp bạn sắp xếp thời gian thăm khám tư vấn trực tiếp giúp bạn lựa chọn vị trí tạo má lúm tốt nhất cho mình.
Nguồn: http://tuvanlamdep.info/ban-da-biet-vi-sao-co-ma-lum-dong-tien-chua/

1 nhận xét:

  1. tạo má lún đồng tiền rồi thì có thực hiện bấm mí mắt hàn quốc được không mọi người? ai có kinh nghiệm chia sẻ với

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer