Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Quy trình trị mụn cám bằng công nghệ Oxy - Led như thế nào?

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Bác sĩ có thể cho em biết quy trình điều trị mụn cám bằng công nghệ Oxy - Led được thực hiện như thế nào? Chi phí điều trị bao nhiêu?

(Mai Lan - Bắc Giang)
Trả lời:
Chào bạn Mai Lan.
Rất cảm ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Công nghệ trị mụn bằng Oxy - Led là công nghệ hiện đại của Đức, là sự kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 các công nghệ trị mụn hàng đầu thế giới gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet, ánh sáng đèn Led, Oxy- Led vượt qua được sự kiểm định khắt khe của FDA. Tại thẩm mỹ viện Kangnam, với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và công nghệ hiện đại, quy trình điều trị khoa học luôn được mọi khách hàng tin tưởng và đánh giá rất cao.
 Quy trình điều trị mụn cám bằng công nghệ Oxy- Led 
Bước 1: Thăm khám, tư vấn cho khách hàng
Bước 2: Sử dụng tinh chất I Peelkhi da được hấp thụ tinh chất I Peel sẽ tẩy tế bào chết, giảm lượng dầu thừa, giảm sừng hóa, diệt vi khuẩn gây mụn và chống viêm hiệu quả.
Bước 3: Sử dụng công nghệ Oxy Jet: sẽ cung cấp oxy tươi và collagen cho da, giúp da khỏe từ bên trong đồng thời làm sáng mịn da bề mặt.
Bước 4: Sử dụng ánh sáng Led: công nghệ ánh sáng đơn sắc từng màu quang phổ từ công nghệ ánh sáng Led tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn,  triệt tiêu hoàn toàn nguồn sinh sản mụn, tiêu diệt mụn tận gốc và vĩnh viễn.
Sử dụng ánh sáng Led tác động trực tiếp vào nhân mụn
Bước 5: Bôi kem và kết thúc quá trình điều trị
Bôi kem dưỡng da, đắp mặt nạ và kết thúc quá trình điều trị. Đắp mặt nạ dưỡng da là bước cần thiết để tăng cường dưỡng chất cho da, giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da, đẩy nhanh quá trình tự làm lành của cơ thể, phục hồi tổn thương da.
Chi phí điều trị mụn cám bằng công nghệ Oxy – Led tại Thẩm mỹ viện Kangnam tính theo lần trị liệu. Chi phí lần trị liệu đầu tiên là 1 200 000 đồng, các lần tiếp theo là 800 000 đồng và một liệu trình điều trị mụn từ 3 – 5 lần tùy tình trạng mụn của từng khách hàng.
Với oxy- led - cách trị mụn cám hiệu quả nhất, kết quả điều trị mụn triệt để, an toàn, không xâm lấn và không để lại sẹo.
Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công nghệ trị mụn cám bằng Oxy - Led cũng như quy trình diễn ra trong quá trình điều trị.
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: http://nang-mui.com/

1 nhận xét:

  1. Thế nào là niềng răng trong suốt, và niềng răng trong suốt ở đâu an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cao

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer