Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Giới thiệu công nghệ triệt lông vĩnh viễn mới nhất

Triệt lông hiện nay đang là nhu cầu của rất rất nhiều chị em bởi sự phát triển nhanh chóng không ngừng nghỉ của ngành thời trang. Chị em luôn mong muốn được tự tin diện những bộ cánh, hay chiếc váy duyên dáng. Chính vì thế, công nghệ triệt lông hiện đại cũng vì thế mà không ngừng phát triển tối ưu nhất cho người sử dụng. Giới thiệu  với chị em công nghệ triệt lông vĩnh viễn mới nhất hiện nay - New E light.

Tìm hiểu thêm: chữa viêm lỗ chân lông
New Elight là công nghệ triệt lông mới nhất hiện nay đã thông qua kiểm định khắt khe về độ an toàn và hiệu quả bởi tổ chức FDA Hoa Kỳ. Công nghệ tẩy lông vĩnh viễn bằng ánh sáng New Elight là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tẩy lông bằng ánh sáng E-light và công nghệ New IPL, giúp tiêu diệt tận gốc từng sợi lông mỏng nhất mà không gây bất kỳ tác dụng phụ nào. Chỉ sau liệu trình điều trị ngắn, 99% những sợi lông sẽ bị loại bỏ và không có cơ hội tái phát, đồng thời làn da cũng trở nên sáng mịn và se khít lỗ chân lông.
New Elight - công nghệ triệt lông vĩnh viễn hiện đại nhất hiện nay
Công nghệ triệt lông New Elight là một sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ IPL + RF, cho phép sử dụng năng lượng cao nhưng rất an toàn, với bước sóng 590nm – 1200nm bắn trực tiếp trên bề mặt da, ánh sáng đi sâu vào da triệt tiêu sợi  lông tại mầm nhú nang lông làm cho lông yếu đi và bị tiêu diệt mà vẫn tạo được cảm giác thoải mái, không đau, không bỏng rát.
Chỉ sau 4 – 6 lần điều trị bạn sẽ sở hữu  đôi chân mịn màng và trắng sáng, lông được loại bỏ tới 95 – 99 %, loại bỏ viêm nang lông hiệu quả. Đặc biệt, không lo gặp phải tình trạng lông mọc ngược trở lại như các phương pháp thông thường.
Kangnam - địa chỉ tẩy lông vĩnh viễn uy tín hiện nay
Hiện, công nghệ New Elight đang được ứng dụng độc quyền tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam và đã giúp tẩy lông vĩnh viễn thành công cho rất nhiều khách hàng. Với ưu thế sử dụng công nghệ tẩy lông hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và quy trình tẩy lông khép kín đạt chuẩn tuân thủ đúng theo tiêu chuẩn an toàn do Bộ Y tế quy định, thẩm mỹ viện Kangnam đã và đang là địa chỉ tẩy lông uy tín hiện nay.
Nguồn: http://www.bomnguc.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer