Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Những mỹ nam Hàn sở hữu đôi má lúm đồng tiền mê hoặc

Má lúm đồng tiền cũng có thể coi là một món quà trời cho bởi ai đã may mắn sở hữu nó thì dù không xinh đẹp cũng sẽ trở nên duyên dáng. Rất nhiều sao Hàn đã trở thành biểu tượng “cute” của K-Pop hoặc được gọi là có nụ cười thiên thần chính bởi những đôi má lúm đồng tiền. Cùng chiêm ngưỡng những đôi má lúm đồng tiền cực đáng yêu và vô cùng cuốn hút của những sao nam Hàn làm fan nữ mê mẩn dưới đây nhé.

Những mỹ nam Hàn sở hữu đôi má lúm đồng tiền mê hoặc
Biệt danh Smiling Angel dành cho chàng Lee Teuk
Lee Teuk (Super Junior) với đôi má lúm đồng tiền duyên dáng và nụ cười ấm áp của mình, nên anh đã được các fan âu yếm gọi là “Smiling Angel”.
Những mỹ nam Hàn sở hữu đôi má lúm đồng tiền mê hoặc
Chàng trai Hongbin của nhóm nhạc VIXX có má lúm đồng tiền rất đẹp
Không chỉ tạo nên nụ cười duyên dáng, hút hồn, đôi má lúm đồng tiền còn tạo nên thương hiệu có một không hai cho chàng trai Hongbin của nhóm nhạc VIXX.  Và nụ cười của anh quyến rũ, có thể làm chao đảo các fan nữ mỗi khi anh cười. Bên cạnh đó còn rất nhiều cái tên quen thuộc với khán giả Việt như Lee Min Ho, Kim Bum, Jong Hyun (C.N. Blue)...
Những mỹ nam Hàn sở hữu đôi má lúm đồng tiền mê hoặc
Anh chàng diễn viễn điển trai Kim Bum cũng sở hữu đôi má lúm đồng tiền cực duyên
Mong muốn sở hữu đôi má lúm đồng tiền duyên dáng như sao Hàn hoàn toàn có thể thực hiện được. Với kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền tại thẩm mỹ viện Kangnam, các bác sĩ sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mà lúm đáng yêu chỉ sau khoảng 15 - 20 phút thực hiện. Đây là một kỹ thuật đơn giản, không đau, không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Để thực hiện kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật tại Thẩm mỹ viện Kangnam, sau khi được thăm khám và chọn lựa, đánh dấu vùng sẽ tạo má lúm, bác sĩ sẽ tạo một lỗ nhỏ bên trong niêm mạc má rồi khâu một mũi nhỏ tại niêm mạc bên trong miệng, tạo sự kết dính giữa da và cơ, để khi bạn nói hoặc cười, cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo thành má lúm duyên dáng, đẹp tự nhiên và kết lâu dài.
Video tạo má lúm đồng tiền tại TMV Kangnam
Để được tìm hiểu thêm về dịch vụ tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật, bạn có thể gọi điện đến tổng đài: 1900 6450 của TMV Kangnam hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện để được các bác sĩ và chuyên gia giải đáp.
Nguồn: http://taomalumdongtien.net/nhung-mi-nam-han-so-huu-doi-ma-lum-dong-tien-me-hoac/

1 nhận xét:

  1. Bài viết giúp mình hiểu hơn về những thần tượng K-POP. Không chỉ riêng gì việc tạo má lúm đồng tiền mà hiện nay mình thấy nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng từng đi cắt góc mắt để trông cuốn hút hơn mỗi khi xuất hiện nhưng mình không biết phương pháp này cụ thể là gì?

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer