Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Liệu má lúm đồng tiền nhân tạo có mất đi theo thời gian?

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em là Kim Dung, 26 tuổi. Hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Em được biết việc tạo má lúm đồng tiền nhân tạo hiện nay khá đơn giản và cũng an toàn. Tuy nhiên, em rất thắc mắc, liệu má lúm có mất đi theo thời gian? Vốn dĩ khi già đi má lúm cũng sẽ biến đổi. Vì vậy, bác sĩ hãy tư vấn giúp em được không ạ? Em cảm ơn bác sĩ!

Trả lời: 
Chào bạn Kim Dung!
Vấn đề mà bạn thắc mắc cũng rất nhiều người quan tâm. Sau đây các chuyên gia của thẩm mỹ viện Kangnam xin được tư vấn cụ thể như sau:
Tạo má lúm đồng tiền nhân tạo đã không còn xa lạ với đông đảo khách hàng. Nhiều người đã lựa chọn phương pháp tạo má lúm đồng tiền duyên này không đơn giản chỉ vì vẻ đẹp duyên dáng của má lúm mang lại mà họ còn thấy được ưu điểm nổi bật đó là giữ được lâu dài vĩnh viễn.
Liệu má lúm đồng tiền nhân tạo có mất đi theo thời gian?
Má lúm nhân tạo sau khi thực hiện không hề khác so với má lúm tự nhiên bẩm sinh. Má lúm thực tế được hình thành khi có một khuyến điểm nhỏ trên hệ thống co má, do bị tổn khuyến nhỏ này đã dính xuống tổ chức liên kết bên dưới, tạo ra vết lúm trên da. Vết lúm đó thường xuất hiện khi ta vận động mặt như cười, nói.
Vì vậy, việc thực hiện tạo một vết lúm tương tự hoàn toàn dễ dàng. Đặc biệt, sau khi tạo bạn không hề cảm thấy đau đớn hay khó chịu. Với đôi bàn tay khéo léo của các bác sĩ, chỉ trong vòng 10 đến 15 phút bạn có thể yên tâm ra về với má lúm duyên dáng.
Quá trình thực hiện tạo má lúm được các bác sĩ dựa vào mô phỏng quá trình hình thành má lúm tự nhiên, tạo một lỗ nhỏ bên trong niêm mạc má của bạn sau đó một mũi khâu nhỏ với chỉ tự tiêu đính cơ và mặt dưới da nơi vị trí má lúm mà bạn mong muốn để khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong hình thành vệt lõm – má lúm. Kết quả sau khi tạo bạn đã có được đôi má lúm đồng tiền tự nhiên như thật, hoàn toàn không để lại sẹo và kết quả được duy trì vĩnh viễn dài lâu.
Nguồn bài viết: http://taomalumdongtien.net/lieu-ma-lum-dong-tien-nhan-tao-co-mat-di-theo-thoi-gian/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer